Tin mới

Nintendo muốn tự sản xuất smartphone chuyên bắt Pokemon?

Thứ ba, 19/07/2016, 08:12 (GMT+7)

Kể từ khi ra mắt, Pokemon đã cho thấy "sức nóng" lan tỏa của nó. Nitendo đã kiếm bộn tiền từ tựa game này và họ đã tính tới việc sản xuất một thiết bị chuyên bắt Pokemon.

Kể từ khi ra mắt, Pokemon đã cho thấy "sức nóng" lan tỏa của nó. Nitendo đã kiếm bộn tiền từ tựa game này và họ đã tính tới việc sản xuất một thiết bị chuyên bắt Pokemon.

Cuối năm 2015, Chủ tịch Nintendo, ông Tatsumi Kimishima đã xa gần nhắc tới doanh số của "mảng di động" chưa từng được giới thiệu của Nintendo. Đồng thời, ông còn nói "Nintendo đang dự kiến phát hành thiết bị chơi game của mình".

 

Trước đó từng có tin đồn Nintendo sẽ ra mắt ít nhất một Smartphone chơi game vào cuối năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa thấy dấu hiệu nào từ công ty Nhật xác thực cho dự đoán này. Như vậy, nếu không trực tiếp thực hiện dự án thì rất có khả năng Nintendo sẽ thuê một đối tác chuyên sản xuất thiết bị di động chế tạo sản phẩm phục vụ các tựa game của họ, đặc biệt là Pokemon Go.

 

Về mặt ý tưởng, chiếc điện thoại Nintendo này có thể hiển thị mô phỏng 3D và hỗ trợ rất nhiều cho game thủ trong khi chơi game, đặc biệt là tựa game Pokemon GO. Máy sẽ có thêm những tiện ích nhằm phục vụ cho việc “bắt Pokemon” như một số tính năng đặc biệt của camera, định vị GPS nhạy hơn, thời lượng pin tốt hơn và có cả app theo dõi sức khỏe cho thấy game giúp người chơi tiến bộ thế nào về khả năng vận động. Sản phẩm này sẽ hạn chế tối đa những vấn đề mà smartphone bình thường đang mắc phải, đặc biệt là thời lượng pin tụt quá nhanh.

Hy vọng Nintendo sớm triển khai ý tưởng của họ trên thực tế để các game thủ được sở hữu một chiếc smartphone chuyên bắt Pokemon.

Trang Vũ (Theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news