Tin mới

Nissan 'nhanh như chớp' ra mắt mẫu xe giá rẻ quyết cạnh tranh với 'đàn anh' của Kia Morning và Hyundai Kona

Chủ nhật, 18/10/2020, 08:00 (GMT+7)

Nissan chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe mới Nissan Magnite hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ trong phân khúc hạng B như Hyundai Kona, Kia Seltos,..

Theo AutoPro và Carscoops, ngày 21/10 tới đây, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức trình làng mẫu xe giá xe nằm trong phân khúc SUV hạng B với tên Nissan Magnite. Đây là mẫu xe giá rẻ được đánh giá sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn với các đối thủ có dòng xe phân khúc SUV hạng B.

Được biết, Nissan Magnite 2021 cũng đã được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Ấn Độ. Dù là xe giá rẻ nhắm tới nước đang phát triển nhưng tân binh này cũng đã được thử nghiệm tại Nissan Tochigi Proving Ground ở Nhật Bản. Đây là nơi các dòng xe cao cấp như Nissan Ariya hay Nissan GT-R được kiểm tra tỉ mỉ.

Nissan Magnite 2021 sắp được ra mắt.

Theo công bố của hãng xe Nhật Bản thì mẫu mới này độc đáo ở chỗ thiết kế mạnh mẽ, năng động. Với đèn pha vuốt ngược, cụm lưới tản nhiệt bát giác và dãy đèn LED ban ngày chữ L cỡ lớn sẽ tạo nên sự trẻ trung, năng động của Nissan Magnite.

>>>Xem thêm: Xuất hiện đối thủ 'nguy hiểm' của Kia Morning

Ngoài thiết kế độc đáo, nội thất của chiếc xe này cũng sang trọng không kém khi được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch có công nghệ kết nối với Smartphone, điều hòa tự động và vô lăng đa chức năng.

Hiện tại, các thông số kỹ thuật của phiên bản này chưa được công bố nhưng mẫu xe mới này có thể được trang bị động cơ 3 xi-lanh hút khí tự nhiên 1.0 L sản sinh 72 mã lực cùng hộp số sàn và AMT. Ngoài ra, mẫu xe còn có động cơ tăng áp 1.0L cung cấp 95 mã lực cùng hộp số sàn và CVT.

Theo tiết lộ của đại diện Nissan ở thị trường Ấn Độ, mẫu xe này hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi giới hạn của phong cách thiết kế những mẫu xe phân khúc hạng B.

Nissan Magnite sẽ được mở bán rộng rãi tại nhiều thị trường quốc tế vào đầu năm 2021 sau khi ra mắt vào cuối tháng 10/2020.

Nếu chiếc xe này được về thị trường Việt Nam thì cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh với Kia Selto, Hyundai Kona, Ford EcoSport, Honda HR-V,... thậm chí là dòng xe VinFast Premium phân khúc CUV hạng B chuẩn bị được ra mắt của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news