Tin mới

Nissan tung mẫu xe đối đầu Kia Seltos, giá chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 1 triệu đồng

Thứ năm, 10/12/2020, 14:40 (GMT+7)

Mẫu xe của Nissan đã chính thức được ra mắt tại Bắc Mỹ, đối đầu cực gắt với Kia Seltos, giá thành cực rẻ chỉ ngang ngửa Kia Morning 2021.

Không để khách hàng chờ đợi lâu, cuối cùng Nissan Kicks cũng đã chính thức tung ra đời 2021 tại Bắc Mỹ. Đối thủ KIA Seltos được quy đổi giá đầy bất ngờ, chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 1 triệu đồng gây "sốt".

Cận ảnh Nissan Kicks

Điểm đặc biệt nhất của Nissan Kicks 2021 dễ dàng nhận ra đó là ngoại thất vô cùng ấn tượng, cuốn hút hơn rất nhiều so với người anh tiền nhiệm. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với phần lưới tản nhiệt V-Motion kép đi kèm đèn LED mới mẻ. Các điểm mới khác có thể kể đến là hốc gió, đèn sương mù...

Nếu như phần trước được thay đổi thì gần như 2/3 phần sau xe vẫn được giữ nguyên vẹn trừ cản sau, đèn hậu, mâm. Trong đội hình Nissan được ra mắt lần này, mẫu SUV có giá thành thấp nhất được bổ sung thêm 3 màu cùng 2 cách phối màu mới.

Bên trong, nội thất xe được hiện đại hóa khá nhiều với phần cabin, hệ thống ốp trang trí được nâng cấp mới hoàn toàn, đồng hồ kỹ thuật số chuyển thành dạng 7 inch, màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay, camera toàn cảnh, loa, cụm điều khiển đều được bố trí lại.

>> Xem thêm:Từ chối sang Mỹ, 'ngôi sao chăn bò' Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng M-TP lại gây 'sốt' với tài mới

Với những thay đổi này, Nissan Kicks 2021 có giá khởi điểm chỉ từ 19.070 USD, tương đương 440 triệu đồng trở lên đối với từng phiên bản. Với con số này, đối thủ của Kia Seltos hiện chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 2021 1 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news