Tin mới

Nissan Vision Grandturismo : Siêu xe đến từ hành tinh khác

Thứ tư, 18/06/2014, 11:36 (GMT+7)

Nissan Vision Grandturismo không phải là chiếc xe sản xuất\nthương mại mà là phiên bản đặc biệt của hãng xe Nissan dành cho dòng\ngame Grand Turismo của đại gia Sony đồng hương.

Nissan Vision Grandturismo không phải là chiếc xe sản xuất thương mại mà là phiên bản đặc biệt của hãng xe Nissan dành cho dòng game Grand Turismo của đại gia Sony đồng hương.

 

Chiếc xe được hãng Nissan gọi với cái tên 2020 Nissan Vision Gran Turismo đã được thực hiện một số biến đổi về ngôn ngữ thiết kế nhằm áp dụng cho mẫu xe này, thêm vào đó mẫu concept này được được biệt tạo ra cho dòng game Gran Turismo 6 trên hệ máy chơi game Play Station của Sony.

Nhà sản xuất game Gran Turismo đã mời các nhà sản xuất xe hơi lớn tham gia thiết kế xe của chính mình nhằm đưa vào dòng game này. Thương hiệu xe mới đây nhất công bố thiết kế concept cho Gran Turismo 6 là Volkswagen với bản concept Golf GTI. Nissan là hãng tiếp theo làm điều đó với mẫu concept được cho là rất giống chiếc GT-R, đặc biệt là ở đèn pha, capo và cánh gió trước.

Theo một số tin tức mới được đăng tải, có vẻ như năm 2017 sẽ là năm mà Nissan tung ra thế hệ Nissan GT-R mới, mẫu xe được mệnh danh là "Sát thủ siêu xe".Điều đó có nghĩa là hiện nay Nissan đang trong quá trình phát triển thế hệ GT-R mới. Đồng thời, hình ảnh của mẫu concept Nissan Vision Gran Turismo có thể cho chúng ta thấy được một số đặc điểm thiết kế của GT-R thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, thế hệ Nissan GT-R tiếp theo có thể sẽ được trang bị hệ thống động cơ hybrid, thậm chí là hybrid sạc điện, giống với xu hướng của siêu xe ngày nay.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news