Tin mới

Nổ bình gas, 2 người thoát chết trong đám cháy

Thứ bảy, 07/02/2015, 12:50 (GMT+7)

Sau tiếng nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội, tiếng người kêu cứu thất thanh, ngọn lửa bao trùm cả khu ổ chuột.

 

 

Sau tiếng nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội, tiếng người kêu cứu thất thanh, ngọn lửa bao trùm cả khu ổ chuột.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 10h15 ngày 7/2, tại khu ổ chuột nằm cuối đường Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn tại cơ sở sang chiết gas trái phép nằm trong khu nhà “ổ chuột” ở cuối Đường Yên Hòa.

Anh T.V.T., người vừa thoát chết khỏi vụ cháy kể lại: “Khoảng 10h, khi tôi đang nằm ở phòng bên cạnh thì nghe tiếng nổ, sau đó là tiếng kêu la của anh nhà bên cạnh. Tôi chạy ra ngoài, anh thanh niên phòng bên cạnh cũng chạy ra trong tình trạng bị bỏng. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu. Người dân tại đó chạy vào giúp tôi đưa một số đồ đạc ra ngoài.”

Hàng trăm bình gas nằm ngổn ngang tại hiện trường.

Cũng theo anh T. do anh mới chuyển đến đây ở nên không biết nạn nhân bị bỏng tên gì.

Chị Duyên (làm nghề bán nước) tại đó cũng xác nhận, sau khi có tiếng nổ thì thấy khói bốc lên, lửa bùng cháy ngôi nhà trong ngõ. Lát sau, 2 xe cứu hỏa đến hiện trường, ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt.

Địa điểm xảy ra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra vụ cháy là khu nhà tạm, do người dân lấn chiếm dựng nên để ở, thu gom phế liệu. Trong căn nhà bị cháy, có hàng trăm bình gas mini dưới đất. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 xe máy và một vài tài sản không mấy giá trị. Một chiến sĩ CS PCCC cho biết, có thể nguyên nhân ban đầu do cơ sở này sang chiết gas trái phép, dẫn đến hỏa hoạn.

Video: Hiện trường vụ cháy

 

 

Được biết, khu đất này thuộc dự án đường đường nối Cầu Giấy và KĐM Dịch Vọng (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài). Tuyến đường có chiều dài 500m, tổng mức đầu tư trên 926 tỷ đồng. Tuy nhiên, do dự án chưa triển khai nên nhiều người dân lấn chiếm khu vực này để làm nơi sinh sống, tập kết hàng hóa.

Nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news