Tin mới

Nổ bình gas tại quán ở Hoàn Kiếm, thực khách hoảng loạn

Thứ sáu, 07/11/2014, 11:44 (GMT+7)

Tiếng nổ bình gas phát ra từ bếp của quán, sau đó kèm theo là lửa bốc lên cùng với khí gas nồng nặc làm khu chợ tạm cũng được sơ tán nhanh chóng.
Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 7/11, tại quán Hoa Lan, số 6A, Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngay sau khi tiếng nổ phát ra, khói và lửa bốc lên nghi ngút kém theo mùi gas bay nồng nặc tràn ra phố Phạm Sư Mạnh và Nguyễn Khắc Cần.

Các nhân chứng cho biết, tiếng nổ bình gas phát ra từ bếp của quán sau đó kèm theo là lửa bốc lên cùng với khí gas nồng nặc làm khu chợ tạm cũng được sơ tán nhanh chóng. Công an phường Tràng Tiền phải đặt barie chắn từ hai đầu đường để đề phòng bất trắc.

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hòan Kiếm đóng gần đó ngay lập tức đã điều 2 xe chuyên dụng tới hiện trường và nhanh chóng dập lửa, đưa toàn bộ ba bình gas trong bếp ra khu vực an toàn.

Sau khi được ủ chăn ướt cho giảm áp lực, ba bình gas trong đó có 2 bình cháy xém cùng với 1 bếp đã được đem đi giám định.

Theo quan sát của phóng viên, quán Hoa Lan nằm ngay trong khu vực đông dân cư có trường học và nhiều trụ sở cơ quan nhà nước. Việc để xảy ra cháy nổ bình gas sẽ rất dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng./.

 

 

Trong khi nhiều khách đang ngồi ăn sáng, uống cafe, bình gas phía sau bếp nhà hàng đã phát nổ khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn.Khoảng 7h30 sáng nay (7/11), một vụ nổ lớn xảy ra trên phố Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nhiều người nhìn thấy khói lửa bốc lên kèm theo mùi khí gas nồng nặc bay khắp phố Phạm Sư Mạnh và Nguyễn Khắc Cần.

Vụ nổ được xác định đã xảy ra tại nhà hàng Hoa Lan (số 6A Phạm Sư Mạnh, Hoàn Kiếm). Một số người cho biết, vụ nổ là do bình gas từ trong nhà bếp.
Lúc vụ nổ phát ra, nhiều người đang ngồi ăn sáng, uống cafe tại quán và đã hoảng hốt bỏ chạy tán loạn. Khu chợ tạm gần đó cũng được sơ tán nhanh chóng. Thời điểm này cũng có nhiều người qua lại đoạn đường này.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hoàn Kiếm đã điều 2 xe cứu hỏa tới hiện trường.

Lực lượng chức năng đã đưa ba bình gas trong bếp ra ngoài trong đó có 2 bình ám khói đen sì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news