Tin mới

Nổ lớn tại khu đô thị Văn Phú, 3 người đi đường thiệt mạng

Thứ bảy, 19/03/2016, 16:03 (GMT+7)

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h10 chiều nay tại khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Thông tin ban đầu cho hay, ít nhất 3 người đi đường đã thiệt mạng.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h10 chiều nay tại khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Thông tin ban đầu cho hay, ít nhất 3 người đi đường đã thiệt mạng khi đang lưu thông tại khu đô thị này.

[mecloud] vhpXuFmmdZ[/mecloud]

Nguồn video: Youtube

Tin tức trên báo Dân Trí cho hay, khoảng 15h10 chiều nay ngày 19/3, tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ cực lớn. Tiếng nổ khủng khiếp phát ra, cách 4-5 km vẫn nghe thấy rõ.

 
Vụ nổ lớn làm nhiều đồ vật bị cháy đen, bắn tung tóe. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo Tri thức trẻ, vụ việc xảy ra bất ngờ đã khiến nhiều người đi đường tử vong và bị thương nặng. Rất nhiều người sống tại khu vực gần đó vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng này.

Phóng viên VOV có mặt tại hiện trường cho biết, khu nhà xảy ra vụ nổ chưa có người ở. Tuy nhiên, vụ nổ khiến 3 người đi đường bị thiệt mạng.

Người đi đường hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn. Ảnh: Vietnamnet/Otofun

Vnexpress cho hay, trước ngôi nhà được cho là tâm điểm vụ nổ, mặt đường bị cày nát, để lại một hố dài khoảng 2 m và sâu 1 m. Ít nhất 8 ngôi nhà liền nhau bị hư hại, cửa và tường nhà vỡ tung. Cánh cửa cùng các mảnh kính văng cả chục mét.

Trí thức trẻ cho hay, theo những người có mặt tại hiện trường, thời điểm trên bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nhiều căn hộ của khu đô thị bị vỡ kính bắn tung tóe, nhiều căn hộ khác bị phá hủy, tan hoang.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ khí gas.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news