Tin mới

Nổ lớn tại Thái Bình: 4 người tử vong, 11 người bị thương

Chủ nhật, 30/10/2016, 14:51 (GMT+7)

Vụ nổ lớn tại  xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình làm 4 người chết và 11 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ lớn tại xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình làm 4 người chết, 11 người bị thương. 

[mecloud]oAC4lC2nRZ[/mecloud]

(video Vũ Hải)

Lúc 10h sáng ngày 30/10, tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ nổ lớn. 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ lớn kinh hoàng phát ra từ một hộ dân. Vụ nổ cũng làm một ngôi nhà bị sập, nhiều nhà dân bị ảnh hưởng.

Một số người dân cho biết, rất có thể vụ nổ bắt nguồn từ việc gia đình này đang dùng bình ga đun nồi hơi luộc don biển nhưng do áp suất quá lớn nên phát nổ.

Hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh: Trí thức trẻ

 
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Hiện lực lượng cứu nạn, Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy cũng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu người và điều tra vụ việc.
 
Hiện lực lượng chức năng đã xác định có 4 người tử vong là: bà Bùi Thị Luân (51 tuổi); bà Lê Thị Búp (52 tuổi), bà Nguyễn Thị Chung (58 tuổi); bà Trần Thị Liên (55 tuổi); 11 người khác bị thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện huyện Thái Thụy và bệnh viện tỉnh Thái Bình.

Trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết ông đang có mặt tại hiện trường vụ nổ. Hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, huy động người cứu hộ, cứu nạn.

Giang Trần (tổng hợp)

làm ít nhất 2 người chết và một số người bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news