Tin mới

Nổ phòng thí nghệm ở Hải Phòng, 2 nữ giáo viên bị bỏng nặng

Thứ ba, 18/02/2020, 20:22 (GMT+7)

Đang dọn vệ sinh trong phòng thí nghiệm thì nghe thấy tiếng nổ lớn, khiến 2 nữ giáo viên bị bỏng nặng và 1 người đi ngang qua bị bỏng nhẹ.

Theo tin tức từ NGười Lao Động, Tuổi Trẻ, chiều ngày 17/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) tiếp nhận 2 trường hợp là chị Đỗ Thị L. (36 tuổi) và chị Hoàng Thị L. (34 tuổi, cùng là giáo viên của Trường THCS Tân Trào, huyện Kiến Thụy) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 17/2, tại phòng thí nghiệm của Trường THCS Tân Trào, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng xảy ra vụ nổ lớn.

Trường THCS Tân Trào - Ảnh: TTO

Thời điểm này, một số giáo viên của trường được phân công dọn dẹp khu vực phòng thí nghiệm trong thời gian các học sinh tạm nghỉ học để phòng dịch Covid-19. Trong đó có cô L., cán bộ phụ trách phòng thí nghiệm, và cô H.T L, giáo viên bộ môn trong trường.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa quận Kiến An cho biết cùng ngày bệnh viện có tiếp nhận 2 người bị bỏng nặng gồm cô Đỗ Thị L. (36 tuổi) và cô H.T. L. (34 tuổi), đều là giáo viên Trường THCS Tân Trào.

Cùng thời điểm, cô P.T.A., là giáo viên trong trường, đi ngang qua cũng bị lọ cồn đang cháy từ trong phòng thí nghiệm bay văng vào, gây bỏng nhẹ ở vùng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phòng bỏng