Tin mới

Nổ súng ở Nghệ An: Lời kể của người lao công trúng đạn

Thứ tư, 05/11/2014, 14:09 (GMT+7)

Khi anh và chị Chung đứng trên vỉa hè cách nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng 50 m để đợi xe rác đến. Bất ngờ một tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng 5-6 người tháo chạy ra khỏi căn nhà 3 tầng. Một người trong nhóm này cầm một khẩu súng bắn tiếp một phát nữa như để hù dọa.

 

 

Khi anh và chị Chung đứng trên vỉa hè cách nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng 50 m để đợi xe rác đến. Bất ngờ một tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng 5-6 người tháo chạy ra khỏi căn nhà 3 tầng. Một người trong nhóm này cầm một khẩu súng bắn tiếp một phát nữa như để hù dọa.


 

Vụ nổ súng trong đêm 4/11, khiến chị Nguyễn Thị Hằng (32 tuổi, ngụ phường Hưng Bình, TP Vinh, hiện tạm trú tại khối 6, phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An) tử vong. Anh Đặng Văn Chung (24 tuổi) và chị Đinh Thị Chung (24 tuổi) đều là công nhân Công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An bị thương nặng.

 

Theo tin tức báo Thanh Niên Online, sáng nay 5/11, anh Chung đã xuất viện, trở về phòng trọ và vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ nổ súng tối qua.

Anh Chung cho biết khoảng 20h30 tối 4/11, anh và chị Đinh Thị Chung đứng trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (phường Đội Cung, TP.Vinh), cách nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng 50 m để đợi xe rác đến. Bất ngờ một tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng 5-6 người tháo chạy ra khỏi căn nhà 3 tầng. Một người trong nhóm này cầm một khẩu súng bắn tiếp một phát nữa như để hù dọa.

“Lập tức tôi nghe nhói ở cổ tay trái, còn chị Chung thì kêu đau ở trán và máu ra nhiều. Tôi liền gọi taxi đến Bệnh viện Thái An. Đến đây, phát hiện chị Chung bị trúng nhiều vết đạn nên bệnh viện đã chuyển chị sang Bệnh viện đa khoa Nghệ An”, anh Chung kể.

Anh Chung cho biết thêm: “Trước lúc xảy ra vụ việc khoảng 15 phút, khi tôi và chị Chung đang gom rác thì thấy chị Nguyễn Thị Hằng (người bị bắn chết) đi mua mì tôm. Khi bị trúng đạn, tôi và chị Chung đứng rất gần nhau, nhưng tôi may mắn hơn vì chỉ bị một vết thương”.

Đến sáng nay 5/11, chị Đinh Thị Chung đang được điều trị đặc biệt ở Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Chị Chung bị trúng nhiều vết đạn, gây thủng dạ dày, phổi và nhiều vết thương khác ở hai cánh tay.

Nạn nhân Hằng nhập viện khi tim đã ngừng đập - Ảnh: VNN

Cũng liên quan đến vụ việc tờ Dân Việt thông tin thêm, ông Nguyễn Đức Phúc, Trưởng khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết: Vào khoảng gần 23h ngày 4/11, chị Hằng nhập viện cấp cứu trong tình trạng trên người có một vết thương ở vùng bụng, tim đã ngừng đập, tử vong sau 2 giờ cấp cứu. Riêng 2 công nhân môi trường TP.Vinh bị trúng những vết thương ở bụng và đang được phía bệnh viện nỗ lực cứu chữa.

Theo đó, chồng của nạn nhân Hằng tên là Tuấn (có biệt danh Tuấn “khỉ”), anh này là đối tượng "anh chị" trên địa bàn.

Theo hàng xóm nơi vợ chồng Tuấn ở thì gia đình Tuấn sống khép kín và ít giao lưu với hàng xóm. Hàng ngày Tuấn "khỉ" thường giao du với đám bạn bất hảo ở TP.Vinh.

Theo cơ quan Công an Nghệ An, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì các nạn nhân trúng đạn đều là đạn của loại súng hoa cải.

Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news