Tin mới

Nổ súng kinh hoàng trong đêm ở Biên Hòa, 1 người chết lâm sàng

Chủ nhật, 07/01/2018, 09:54 (GMT+7)

Đang ở trong nhà trọ thì bị một người lạ xông vào trong hỏi "mày tên Hải phải không". Ngay sau đó người này dùng súng ngắn bắn thẳng vào đầu nạn nhân.

Đang ở trong nhà trọ thì bị một người lạ xông vào trong hỏi "mày tên Hải phải không". Ngay sau đó người này dùng súng ngắn bắn thẳng vào đầu nạn nhân.

Công an khám nghiệm hiện trường trong đêm. Ảnh: NLĐ

Theo tin tức trên Người lao động, Infonet, sáng 7/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ người đàn ông bị bắn gục ở phòng trọ trong đêm 6/1.

Thông tin ban đầu, vào hơn 19h tối qua 6/1, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi) đang ở trong nhà trọ gần cổng A42 thì bị một người lạ xông vào trong hỏi "mày tên Hải phải không". Ngay sau đó người này dùng súng ngắn bắn thẳng vào đầu nạn nhân.

Gây án xong, nghi phạm chạy ra ngoài rồi tẩu thoát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo các bác sĩ cấp cứu, nạn nhân đã chết lâm sàng, trên đầu có một vết đạn bị bắn vào thái dương trái. Các bác sĩ xác định viên đạn vẫn ở trong đầu nạn nhân.

Được biết, anh Hải được một người bạn giới thiệu đến thuê phòng trọ ở khu vực trên. Nạn nhân ở trọ chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc.

“Người đàn ông nổ súng khoảng 40 tuổi, đi xe tay ga màu trắng”, 1 nhân chứng cho hay.

Hiện lực lượng Công an Đồng Nai, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét hung thủ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết lâm sàng