Tin mới

Nổ súng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ bảy, 19/03/2016, 09:14 (GMT+7)

Theo thông tin từ Reuters, hai vụ nổ súng xảy ra tại thủ đô Ankara Thổ Nhĩ Kỳ vừa xảy ra hôm 18/3(giờ địa phương) khiến ít nhất 4 người chết .

Theo thông tin từ Reuters, hai vụ nổ súng xảy ra tại thủ đô Ankara Thổ Nhĩ Kỳ vừa xảy ra hôm 18/3(giờ địa phương) khiến ít nhất 4 người chết 

Theo tờ Hurriyet cho hay, một nam cảnh sát đã bắn chết một cảnh sát nữ tại khu vực thị trấn Dikmen. Một quan chức chính phủ xác nhận có một người đã bị cảnh sát bắn. Ông này cũng khẳng định đây không phải một vụ tấn công liên quan đến binh sĩ.

Trong một diễn biến khác, một người đàn ông đã bắn anh trai và chị dâu trước khi tự sát

Các vụ nổ súng trong ngày 18/3 lại khiến người dân tại thủ đô Ankara bất an. 

Vụ nổ bom liều chết khiến ít nhất 37 người thiệt mạng hôm 13/3. Ảnh: Reuters

Hôm 13/3, một nhóm liên quan tới đảng Công nhân ngươi Kurd PKK đã đánh bom tự sát tại trung tâm thành phố khiến 37 người thiệt mạng và 129 người bị thương.

Hiện nay, PKK là tổ chức gây nhức nhối cho chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ trong 3 thập kỷ qua, với các cuộc bạo động và đòi ly khai

Cơ quan chức năng Thổ Nhĩ Kỳ cũng cảnh báo nhân viên và người dân hạn chế có mặt tại các khu vực công cộng, đặc biệt những ngày này khi người Kurd chuẩn bị chào đón năm mới theo lịch của họ, gọi là Lễ hội Newroz vào ngày 21/3.

[mecloud]pxMhByz8Hw[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ bom xe