Tin mới

Nợ tiền phạt hơn 50 tỉ, nhưng Ronaldinho chỉ còn vỏn vẹn 160.000 đồng trong tài khoản

Thứ tư, 07/11/2018, 11:21 (GMT+7)

Không chỉ đối mặt với khoản tiền phạt lớn, Ronaldinho còn bị tịch thu cả hộ chiếu.

Không chỉ đối mặt với khoản tiền phạt lớn, Ronaldinho còn bị tịch thu cả hộ chiếu.

 

Nguồn gốc của món tiền phạt 2,2 triệu USD đến do hành vi xây dựng trái phép của anh em nhà Ronaldinho. Họ chung tiền xây một nhà máy, một bến tàu và một điêm câu cá trong khu vực được bảo vệ của khu bảo tồn thiên nhiên tại Brazil. 

Tòa án kết luận hai người phải trả khoản tiền phạt 2,2 triệu USD (khoảng 51 tỉ đồng), song đã 3 năm trôi qua mà Ronaldinho và anh trai vẫn chưa chịu nộp.

Một công tố viên đã điều tra tình hình tài chính của cựu cầu thủ Barcelona và sửng sốt khi thấy Ronaldinho chỉ còn đúng 6 euro (khoảng 160.000 đồng) trong tài khoản.

Tòa án ngay lập tức tuyên bố tịch thu hộ chiếu của Ronaldinho và yêu cầu nhà vô địch World Cup 2002 phải trình diện. Anh sẽ phải ở lại Brazil cho đến khi giải quyết dứt điểm khoản tiền phạt 2,2 triệu USD kia.

Nợ tiền phạt hơn 50 tỉ, nhưng Ronaldinho chỉ còn vỏn vẹn 160.000 đồng trong tài khoản - Ảnh 1.

Ronaldinho và anh trai

Trên thực tế, với những hợp đồng quảng cáo từ khắp nơi trên , Ronaldinho vẫn kiếm bộn tiền. Một số nguồn tin cho biết ngôi sao người Brazil có thể thu về không dưới 10 triệu USD hàng năm.

Tòa án tại Brazil cho rằng Ronaldinho thiếu tôn trọng , mập mờ về các khoản thu nhập và cần phải chịu trách nhiệm về hành vi gây tổn hại đến môi trường.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news