Tin mới

Thuê người yêu đi chơi Noel 2015, loại hình dịch vụ nở rộ mùa giáng sinh

Thứ năm, 24/12/2015, 11:09 (GMT+7)

Noel 2015 đến hẹn lại lên, loại hình dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi dịp Giáng sinh lại nở rộ và trở thành trào lưu không thể thiếu của giới trẻ.

Noel 2015 đến hẹn lại lên, loại hình dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi dịp Giáng sinh lại nở rộ và trở thành trào lưu không thể thiếu của giới trẻ. 

Lên mạng xã hội, bạn sẽ không khó để có thể tìm ra được những Fanpage cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel với những thông tin liên hệ rõ ràng để bất cứ ai có nhu cầu đều có thể liên hệ.  

Lên mạng xã hội, bạn sẽ không khó để tìm ra được những page cho thuê người yêu như thế này. Ảnh: Minh Di

Trong vai một khách có nhu cầu tìm bạn trai đi chơi Noel, liên hệ với số điện thoại 0902xxx253 trên một page cho thuê người yêu thì gặp nam thanh niên tên Vương. 

Có khá nhiều những trang mạng xã hội cung cấp loại hình dịch vụ này. Ảnh: Minh Di

Sau khi bày tỏ mong muốn tìm bạn trai để đi chơi dịp Noel này, Vương cho biết luôn giá của dịch vụ là 200.000 đồng/ tiếng. Khi được hỏi về các dịch vụ, Vương cho biết giá của dịch vụ là 200.000 đồng bao gồm đi chơi, chụp ảnh, dẫn về ra mắt ra đình, cùng ngắm Bắn pháo hoa...

Tuy nhiên, Vương cũng khẳng định không có kinh doanh xác thịt. Cùng chung dịch vụ cho thuê người yêu, bạn gái đi chơi Noel, có khá nhiều trang trên mạng xã hội đã đăng tải với nhiều hình ảnh thông tin của "đối tượng" giúp cho "khách hàng" có thể lựa chọn dễ dàng.

Thông tin của các ứng viên được đăng công khai trên page để khách hàng có thể chọn lựa. Ảnh: Minh Di 

Dịch vụ cho thuê người yêu nở rộ trong những năm gần đây. Càng sát ngày lễ trên trang các page lại càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.  

Bạn cũng có thể tìm thấy các web như thế này trên mạng. Ảnh: Minh Di

Theo đó, những ứng viên sẽ gửi thông tin cá nhân, hình ảnh của mình cho phía đăng tải dịch vụ. Nếu như ổn và được duyệt bên cung cấp dịch vụ sẽ đăng tải thông tin lên page để khách hàng chọn lựa. 

Bạn Vũ Huế (24 tuổi, Hà Nội) cho rằng "dịch vụ này đáp ứng được yêu cầu của nhiều người nhưng hệ lụy thì nan giải như chuyện tình một đêm, rồi kiến thức tình dục chưa có".

Mặc dù đây là dịch vụ đáp ứng nhu cầu thức thời của đông đảo bộ phận giới trẻ tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng đây là dịch vụ nhạy cảm. 

Minh Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news