Tin mới

Nội bộ Sint Truidense chia rẽ vì Công Phượng

Thứ ba, 05/11/2019, 10:33 (GMT+7)

Nội bộ BLĐ đội bóng Sint Truidense đang xảy ra những bất đồng xoay quanh đến việc Công Phượng không được ra sân thi đấu.

Đã hơn 2 tháng trôi qua và Công Phượng vẫn đang phải đối mặt với viễn cảnh dự bị dài hạn tại Sint Truidense. Suốt từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng chỉ có đúng một trận đấu cho CLB của Bỉ. Đó là trận đấu thuộc vòng đấu đầu tiên khi STVV gặp Club Brugge và Công Phượng được vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận.

Việc cầu thủ của ĐT Việt Nam không được ra sân thường xuyên cũng đã khiến BLĐ đội bóng nảy sinh những mâu thuẫn. Những ông chủ người Nhật Bản đang tỏ ra không hài lòng với HLV Marc Brys khi để những bản hợp đồng như Công Phượng hay "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo không được ra sân thường xuyên.

Công Phượng đang trở thành đề tài gây tranh cãi tại Sint Truidense. Ảnh: STVV

Tờ Voetbalkrant của Bỉ cho rằng: "Một số cầu thủ ảnh hưởng lớn đến mặt thương mại của CLB như Công Phượng hay Lee Seung-woo không được HLV Marc Brys tung vào sân. Và chuyện này khiến CEO Tateishi không hài lòng. Ở chiều ngược lại, HLV Marc Brys cũng bức xúc về chuyện chuyển nhượng.

Ông không được trao quyền mua bán cầu thủ một cách xứng đáng. Mùa hè qua, Sint Truidense mất đi nhiều ngôi sao mà không đưa về được những sự thay thế chất lượng".

Trước những thông tin này, đôi bên đều từ chối đưa ra bình luận. Tuy nhiên có thể hiểu HLV Marc Brys đang lâm vào thế khó khi vừa phải chiều lòng các ông chủ lại vừa phải thúc đẩy đội bóng tiến lên.

HLV Marc Brys đang rơi vào thế khó. Ảnh: STVV

Mùa vè vừa qua, Sint Truidense đã mang về rất nhiều bản hợp đồng nhưng đó không phải những chữ ký quá chất lượng. Điển hình như Công Phượng khi càng ngày NHM càng thấy đây là bản hợp đồng mang ý nghĩa về mặt thương mại nhiều hơn là chuyên môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news