Tin mới

Nơi đặt thi hài 19 cầu thủ xấu số vụ rơi máy bay ở Colombia

Thứ sáu, 02/12/2016, 16:25 (GMT+7)

Thi hài 19 cầu thủ Chapecoense thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Colombia hôm 28/11 được đặt trong những chiếc quan tài phủ vải niệm in huy hiệu đội bóng này.

Thi hài 19 cầu thủ Chapecoense thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Colombia hôm 28/11 được đặt trong những chiếc quan tài phủ vải niệm in huy hiệu đội bóng này.

AP đưa tin, cho tới ngày 1/12, thi thể các nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Colombia đã được nhận dạng đầy đủ. Trong số này có 19 cầu thủ Chapecoense cùng một số thành viên trong đội ngũ huấn luyện.

Những cỗ quan tài của các thành viên CLB Chapecoense được phủ vải niệm in phù hiệu đội bóng. Bên ngoài được quấn bằng một dải băng có in tên từng nạn nhân. Ảnh: AP

Trước khi máy bay quân đội Brazil đưa linh cữu các nạn nhân về quê hương, một buổi cầu nguyện nhỏ sẽ được tổ chức tại San Vicente Mortuary, Colombia. Ảnh: AP

Người thân của các nạn nhân đến kiểm tra tỉ mỉ từng chiếc quan tài. Ảnh: AP

 
 

Theo kế hoạch, linh cữu những thành viên của CLB Chapecoense sẽ được đưa về quê nhà vào sáng thứ 6 (giờ Colombia). Lễ truy điệu sẽ được tổ chức trọng thể vào chiều cùng ngày với sự tham dự của tổng thống Brazil Michel Temer. Ảnh: AP

Một nguồn thạo tin nói rằng, chiếc máy bay bị rơi hôm 28/12 bị cạn nhiên liệu là bởi trước đó nó phải hoãn cất cánh để chờ một cầu thủ lấy lại đĩa chơi điện tử thất lạc, kết cục là phi cơ không thể hạ cánh tiếp nhiên liệu giữa hành trình khi sân bay đã đóng cửa.

CP2933 cất cánh từ sân bay Viru Viru ở Santa Cruz, Bolivia, vào 18h18 ngày 28/11 để đến Medellin, Colombia. Tai nạn làm 71 trong số 77 người trên máy bay thiệt mạng và chỉ có 6 người sống sót, trong đó có các thành viên đội bóng đá Chapecoense của Brazil.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiên liệu