Tin mới

Nỗi đau của người mẹ có con tử vong do diều khổng lồ cuốn

Thứ hai, 16/03/2015, 22:01 (GMT+7)

“Tôi lo dựng bàn còn Đạt chạy vòng quanh nhặt các chai nước xếp lại thì bất ngờ chiếc diều căng gió lướt lên trời, cuốn theo thằng nhỏ”, chị Thúy nấc nghẹn kể lại giây phút kinh hoàng khi bé Đạt bị diều cuồn

“Tôi lo dựng bàn còn Đạt chạy vòng quanh nhặt các chai nước xếp lại thì bất ngờ chiếc diều căng gió lướt lên trời, cuốn theo thằng nhỏ”, chị Thúy nấc nghẹn kể lại giây phút kinh hoàng khi bé Đạt bị diều cuồn

 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn bé trai 5 tuổi bị diều cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống đất tử vong, hoạt động thả diều khổng lồ ở khu vực cánh đồng diều trên đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn – TP.HCM) đã bị các cơ quan chức năng đình chỉ. Chủ nhiệm Câu lạc bộ diều cũng được công an mời về trụ sở để lấy lời khai.

 

Kể lại sự việc đau lòng trên, chị Văn Thị Thanh Thúy (27 tuổi, mẹ bé Văn Minh Đạt - bé bị diều cuốn rơi xuống đất tử vong, ngụ huyện Hóc Môn) cho biết trên báo Vnexpress, chị cùng gia đình đến khu vực đồng diều huyện Hóc Môn bán nước cho những người đến đây vui chơi. Con diều khổng lồ màu đỏ dài hơn 20 mét của nhóm câu lạc bộ diều Sài Gòn nhiều lần vờn xung quanh khu vực chị bán nước, vài lần nó xô ngã bàn ghế của gia đình. Do chiếc diều lớn, cứ lên rồi đáp xuống bên cạnh nên chị Thúy để ý và nhắc con trai Văn Minh Đạt không lại gần.

Mẹ bé trai bị diều cuốn tử vong khóc nghẹn: 'Thằng bé lanh lắm' - Ảnh 2

Chị Thúy kể lại giấy phút con trai bị con diều kéo lên trên không (Ảnh Vnexpress).

Đến khoảng hơn 16h, con diều này lại rơi thêm lần nữa, xô ngã bàn ghế và các chai nước giải khát. “Tôi lo dựng bàn còn Đạt chạy vòng quanh nhặt các chai nước xếp lại thì bất ngờ chiếc diều căng gió lướt lên trời, cuốn theo thằng nhỏ”, chị Thúy nấc nghẹn.

Khi phát hiện con trai bị diều cuốn lên, chị Thúy kêu thét rồi chạy theo nhưng càng lúc cậu bé càng bị đưa lên rất cao. Đạt vùng vẫy, khóc la trên không trung một lúc thì bị rơi. Một số người cùng chị Thúy chạy qua lại đưa tay đỡ nhưng bất thành.

Nói về cậu con trai xấu số, người mẹ nức nở: “Nó lanh lắm, dù chưa đi học nhưng nói chuyện như người lớn, biết giúp mẹ làm rất nhiều việc ở nhà”.

Như tin tức báo Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 16 giờ 10 phút ngày 15/3, câu lạc bộ diều Sài Gòn tổ chức thả con diều khủng có độ dải cánh 18m tại khu vực cánh đồng diều trên đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn – TPHCM).

Khi các thành viên của câu lạc bộ đang căng con diều nhằm đón gió để diều bay lên thì có một bé trai tên Văn Minh Đạt (5 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) không biết từ đâu chui vào bên trong cánh của con diều.

Chiếc diều bay lên không trung thì mọi người mới phát hiện ra chân của bé Đạt đang mắc vào dây diều. Mọi người vội chạy đến kéo con diều khủng lại nhưng không kịp.

Con diều bay lên ở độ cao hơn 20m thì bé Đạt rơi xuống đất. Thành viên của câu lạc bộ thả diều đã nhanh chóng đưa bé Đạt đi cấp cứu tại Bệnh việnhuyện Hóc Môn nhưng bé không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Minh Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: diều khủng