Tin mới

Nỗi sợ hãi nhất Đặng Lê Nguyên Vũ luôn 'khắc cốt ghi tâm'

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:41 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dù không trực tiếp nói ra những nỗi sợ trong cuộc đời nhưng đã gián tiếp mượn sách để nói điều này.

Là một người yêu sách từ khi còn nhỏ, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ luôn tìm hỏi học hỏi qua các cuốn sách. Một trong những cuốn sách gối đầu giường của ông Vũ chính là "Nghĩ giàu, Làm giàu".

Tác giả Napoleon Hill đã chỉ ra 6 nỗi sợ hãi nhất trong cuộc đời mỗi con người. Đây cũng chính nỗi sợ mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn nhớ đến để vượt qua để có được thành công như ngày hôm nay.

6 nỗi sợ chính là: Sợ nghèo khó - Nỗi sợ hãi mang tính huỷ diệt nhất; Sợ bị chỉ trích - Tội ác xấu xa nhất;  Sợ đau ốm; Sợ bị mất đi tình yêu thương - Nỗi sợ hãi đau đớn nhất; Sợ tuổi già - Căn nguyên "nhà nghèo"; Sợ cái chết – Nỗi sợ ác nghiệt nhất.

Từ một cậu bé chăn bò thuê, gia đình khó khăn, Đặng Lê Nguyên Vũ đã vượt qua được những nỗi sợ, nỗi đau đớn nhất trong cuộc đời để vươn lên như ngày hôm nay.

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Một trong những nỗi sợ đáng chú ý chính là sợ mất đi tình yêu thương - nỗi sợ hãi đau đớn nhất. Điều này khiến người ta nhớ đến cuộc chiến ly hôn đầy nước mắt giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Vũ. Vượt qua nỗi sợ hãi đau đớn, dằn vặt ấy, ông chủ Trung Nguyên đã quyết tâm cắt đứt tình nghĩa với bà Thảo. Cho dù trong quá trình xét xử ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn quay lại thì ông Vũ đã thẳng thừng từ chối.

Sự mạnh mẽ, bản lĩnh của một người đàn ông nhiều năm vật lộn trong thương trường đã khiến ông Vũ trở nên dứt khoát hơn, quyết tâm hơn trong việc ly hôn bà thảo.

Tuy nhiên, đến nay, vụ ly hôn đầy ồn ào giữa ông Vũ và bà Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết. Tại phiên tòa ngày 27/3, tòa đồng ý cho ly hôn, ông Vũ nắm quyền điều hành Trung Nguyên còn cổ phần bà Thảo được quy thành tiền.

Tuy nhiên, đến tháng 4, bà Thảo lại tiếp tục gửi đơn kháng cáo và đòi kiện ông Vũ. Trước động thái này, ngày 20/4, Chánh án TAND TPHCM đã hủy quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà TAND TPHCM đã ban hành dựa trên yêu cầu của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news