Tin mới

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong khi đi học mầm non: “Con tôi vừa đến trường được 10 ngày mà giờ…”

Thứ hai, 12/03/2018, 14:14 (GMT+7)

Nhận tin dữ về người con trai gặp nạn khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ và người thân cháu Khang sốc nặng, ai nấy đều bàng hoàng, đau xót. Bố cháu bé chia sẻ, gia đình anh vừa đưa con đến trường mầm non được 10 ngày thì chuyện đau lòng ập đến.

Nhận tin dữ về người con trai gặp nạn khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ và người thân cháu Khang sốc nặng, ai nấy đều bàng hoàng, đau xót. Bố cháu bé chia sẻ, gia đình anh vừa đưa con đến trường mầm non được 10 ngày thì chuyện đau lòng ập đến.

Vụ việc  xảy ra tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đang gây xôn xao dư luận.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra tại tòa nhà Nam Định Tower (số 91, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định) vào ngày 9/3. Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Khang (3 tuổi, trú tại đường Đặng Việt Châu, phường Cửa Nam, thành phố Nam Định). 

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong khi đi học mầm non: “Con tôi vừa đến trường được 10 ngày mà giờ…” - Ảnh 1.

Bố mẹ cháu bé chia sẻ lại vụ việc với PV.

Sáng 12/3, chúng tôi đã tìm về nhà riêng nơi gia đình bố mẹ cháu bé sinh sống để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện trên. 

Thời điểm chúng tôi có mặt, ông bà nội và bà ngoại cháu bé vẫn đang ngồi bên di ảnh, ai nấy đều bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của người cháu.Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi, cha bé Khang) cho biết mấy ngày vừa qua cả gia đình anh phải lo việc tang lễ cho con trai anh.

Nhớ lại vụ việc trên, anh cho biết, sáng 9/3 con trai anh được bà ngoại đưa đến trường như thường lệ.

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong khi đi học mầm non: “Con tôi vừa đến trường được 10 ngày mà giờ…” - Ảnh 2.

Trường mầm non Hương Sen, nơi xảy ra vụ việc.

Đến hơn 16h cùng ngày, bà ngoại đến trường đón cháu thì không thấy đâu. Các giáo viên và gia đình đã đi tìm ở khu vực tầng 3 của tòa nhà nhưng không thấy cháu.

Đến hơn 17h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà mới phát hiện cháu Khang đã tử vong tại lan can tầng 6. Theo bảo vệ, trước đó không thấy giáo viên của Trường Hương Sen thông báo về việc cháu bé mất tích.

"Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến gia đình chúng tôi ai cũng sốc và bàng hoàng, mấy hôm nay chúng tôi đều đang lo đám tang cho con được chu đáo. Đến giờ tôi vẫn không dám mở điện thoại đọc những dòng tin nhắn của bạn bè đồng nghiệp chia sẻ về nỗi đau này. Nếu mở ra, tôi lại nhớ đến con và thêm đau xót hơn", anh Lợi chia sẻ.

Bố cháu bé cho biết thêm, gia đình anh sinh được ba người con trai, Khang là người con út. Bản thân anh và vợ đều làm công việc văn phòng nên việc con cái đều nhờ sự giúp đỡ của ông bà nội ngoại.

Nén nỗi đau, mẹ cháu Khang cho biết, dù mới 3 tuổi nhưng là đứa ngoan nhất nhà, ăn uống ngủ nghỉ rất ít khi để bố mẹ phải dỗ dành như hai người anh trước.

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong khi đi học mầm non: “Con tôi vừa đến trường được 10 ngày mà giờ…” - Ảnh 3.

Vụ việc cháu bé rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong khi đi mầm non khiến người dân địa phương xôn xao.

Trước khi sự việc xảy ra, gia đình chị đã cho con đi trường mầm non ngay cạnh nhà mình để con đến lớp như những đứa trẻ khác.

"Thời điểm con tôi xảy ra vụ việc cháu mới đến lớp được 10 ngày, hằng ngày cháu đều được bà ngoại đưa đi. Giờ cháu xảy ra chuyện chúng tôi đau đớn lắm, không biết phải làm gì, chỉ biết rằng hiện tại chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để tốt cho cháu.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện bên nhà trường cũng đã đến thắp hương chia sẻ nỗi đau với gia đình nhưng chúng tôi không được gặp trực tiếp nên chưa nắm được thông tin gì. Về vụ việc của cháu, phía nhà trường cũng chưa nói gì với chúng tôi", mẹ cháu bé chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, công an thành phố Nam Định cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news