Tin mới

Nỗi đau tột cùng của người chồng mất vợ và 2 con nhỏ trong vụ xe tải chạy lùi: "Mới hôm qua 2 vợ chồng còn vào viện đăng ký sinh vậy mà hôm nay..."

Thứ năm, 31/05/2018, 21:54 (GMT+7)

May mắn không bị chiếc xe tải lấy đi mạng sống nhưng anh Hoàng cùng một lúc mất đi vợ và hai con nhỏ, nỗi đau quá lớn khiến anh đau đớn gục ngã cạnh nơi thi thể ba mẹ con nằm lại trong nhà tang lễ.

May mắn không bị chiếc xe tải lấy đi mạng sống nhưng anh Hoàng cùng một lúc mất đi vợ và hai con nhỏ, nỗi đau quá lớn khiến anh đau đớn gục ngã cạnh nơi thi thể ba mẹ con nằm lại trong nhà tang lễ.

Nỗi đau ám ảnh theo suốt cuộc đời 

Trưa 31/5, chúng tôi tìm về nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 nơi đặt thi thể 3 nạn nhân tử vong trong vụ  vào sáng cùng ngày trên đường Võ Quý Huân (phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội). 

3 nạn nhân trong vụ việc là người mẹ và hai người con nhỏ. Trong đó, đau xót hơn cả khi 1 trong 3 nạn nhân là cháu bé sinh non khi mới nằm trong bụng mẹ 8 tháng, bánh xe tải chèn qua người mẹ khiến em ra đời nhưng không thể qua khỏi. 

Nỗi đau tột cùng của người chồng mất vợ và 2 con nhỏ trong vụ xe tải chạy lùi: Mới hôm qua 2 vợ chồng còn vào viện đăng ký sinh vậy mà hôm nay... - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của gia đình nạn nhân nằm trong gầm chiếc xe tải chạy lùi (màu xanh)

Có mặt tại nhà tang lễ, khá đông người thân và bạn bè của gia đình nạn nhân đã có mặt, ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn. Chia sẻ với chúng tôi anh G. - người bạn của gia đình nạn nhân buồn bã cho hay, vào sáng nay khi anh đang ở nhà thì nhận được tin gia đình nạn nhân gặp nạn, anh tức tốc chạy vào viện, nhưng khi đi được nửa đường thì nghe tin 3 mẹ con đã tử vong. 

"Tôi và nhà nạn nhân chơi với nhau nhiều năm nay, sáng nay tôi nghe tin anh Hoàng lái xe chở 3 mẹ con đi trên đường thì bị xe tải chạy lùi tông trúng, phải nhập viện cấp cứu. Hy vọng một phép màu nhưng nó không đến, đi được nửa đường thì nghe tin ba mẹ con họ đã tử vong. Thương anh Hoàng quá, cùng một lúc mất đi 3 mẹ con, mất đi tất cả, nỗi đau sẽ ám ảnh và theo anh ấy suốt cuộc đời", người đàn ông chia sẻ. 

"Tôi mất hết rồi" 

Ngồi gục một góc tại nhà tang lễ, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, quê ở Yên Thành, Nghệ An) gục ngã vì đau đớn. Sau vụ tai nạn, cơ thể anh bị trầy xước ở phần chân và tay, ngồi trên chiếc ghế gỗ anh khóc cạn nước mắt, người thân phải động viên, giúp đỡ không để anh ngã xuống nền nhà. 

Nỗi đau tột cùng của người chồng mất vợ và 2 con nhỏ trong vụ xe tải chạy lùi: Mới hôm qua 2 vợ chồng còn vào viện đăng ký sinh vậy mà hôm nay... - Ảnh 3.

Anh Hoàng suy sụp trước sự ra đi của vợ và 2 con nhỏ.

Tâm sự với chúng tôi trong nước mắt, anh Hoàng kể, sáng cùng ngày anh đang chở vợ cho con gái nhỏ đi uống Vitamin A. Khi đến khu vực xảy ra tai nạn thì gặp một chiếc xe tải đi phía trước, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại rất nhanh khiến cả gia đình anh bị cuốn vào gầm. 

Gặp tình huống bất ngờ, anh hét rất lớn nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của anh. Do cũng bị cuốn vào gầm và được người dân đưa đến bệnh viện ngay sau đó, vào đến viện anh mới biết vợ cùng hai con đã tử vong. 

"Vợ tôi đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8, mới hôm qua cả hai vợ chồng vào Bệnh viện 19/8 để đăng ký sinh thì hôm nay xảy ra sự việc đau lòng này. Hôm qua khám, các bác sĩ bảo thai đã ở tuần thứ 36, cháu nặng 2,8kg. Vụ tai nạn ấy đã cướp hết vợ con của tôi", anh Hoàng bật khóc. 

Nỗi đau tột cùng của người chồng mất vợ và 2 con nhỏ trong vụ xe tải chạy lùi: Mới hôm qua 2 vợ chồng còn vào viện đăng ký sinh vậy mà hôm nay... - Ảnh 4.

Anh Hoàng kể lại sự việc trong nước mắt.

Qua sự việc này, anh Hoàng mong muốn cơ quan công an xử lý đúng theo pháp luật, xem xét điều tra, xử lý người đã gây tai nạn khiến gia đình mình ly tan.

Trước đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi đâm trúng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, trên xe máy có 3 người gồm một Bà bầu, một bé gái khoảng 3-4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu bị lòi em bé trong bụng ra ngoài, bé gái khoảng 3-4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp, người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

Danh tính nam tài xế xe tải 29C- 499.. gắn cẩu tự hành gây tai nạn được xác định là Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ). Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngọc Thắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news