Tin mới

Nội dung cuộc điện thoại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh về scandal vừa qua

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:02 (GMT+7)

Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng đã gọi điện cho mình và qua đó, anh dành cho đàn em những lời khuyên chân thành sau lùm xùm gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng đã gọi điện cho mình và qua đó, anh dành cho đàn em những lời khuyên chân thành sau lùm xùm gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Sau những lùm xùm xoay quanh mâu thuẫn giữa anh và Tuấn Hưng thời gian qua, sáng 25/2, Duy Mạnh cho biết Tuấn Hưng đã gọi điện cho mình để giải quyết mọi việc.

Nhạc sĩ "Kiếp đỏ đen" đã dành cho Tuấn Hưng những lời khuyên chân thành khiến nhiều người nể phục. Duy Mạnh nói với đồng nghiệp rằng: "Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng".

[mecloud]ZIIsIBG94V[/mecloud]

Đồng thời, Duy Mạnh cũng khẳng định: "Mình chơi Facebook là để giải trí. Mình muốn facebook của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu cùng nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười; không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân."

Tuấn Hưng, Duy Mạnh chấm dứt cuộc khẩu chiến. Ảnh internet

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của công chúng. Khởi đầu bằng đoạn status đầy ẩn ý của Tuấn Hưng trên trang cá nhân: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm?" khiến công chúng ngầm hiểu anh đang nhắc tới ca sĩ "Kiếp đỏ đen". Sau đó trên trang facebook của mình, Duy Mạnh không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình một cách khá thẳng thắn khi người hâm mộ nhắc tới giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Hai nam ca sĩ này từng khẩu chiến nảy lửa vào năm 2012 và 2016 về vấn đề bản quyền. Trước đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news