Tin mới

Nỗi ê chề của thiếu nữ bán thân vì trọng chữ tiền hơn chữ tình

Thứ năm, 08/05/2014, 15:18 (GMT+7)

Ngày 7-5-2014, CQ CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ hình sự đối với Hoàng Ngọc Tú, SN 1978, trú tại 1/1160 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 7-5-2014, CQ CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ hình sự đối với Hoàng Ngọc Tú, SN 1978, trú tại 1/1160 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.


Qua nguồn tin cho thấy, thời gian gần đây khách sạn Mi Lan, ở 30/157 Chùa Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội có nhiều cô gái trẻ, ăn mặc hở hang, thường ra vào. Khoảng 15g ngày 6-5, các trinh sát thuộc Đội 2, Phòng PC 45 CATP Hà Nội đã phối hợp với CA quận Đống Đa bất ngờ vào khách sạn trên kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách ở các phòng thuộc tầng 2 và tầng 3 của khách sạn trên. Trong số đó có Đồng Thị Hồng.

Các cô gái khai nhận được một đối tượng tên Tú "điều" đi bán dâm. Địa điểm và giá cả bán dâm đều do Tú thỏa thuận và quyết định. Giá mỗi lần bán dâm từ 300 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng. Sau khi bán dâm, gái bán dâm thu tiền của khách và đem về ăn chia với Tú theo tỷ lệ 50/50. Cảnh sát đã nhanh chóng làm rõ “tú ông” này chính là Hoàng Ngọc Tú, SN 1978, trú tại 1/1160 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. CQCA cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Tú về hành vi môi giới mại dâm.

Tại CQCA, Hoàng Ngọc Tú khai nhận bản thân không có công ăn việc làm nên thường lang thang và đã thu nạp được nhóm “chân dài” có tuổi đời còn rất trẻ. Mỗi khi khách có nhu cầu, Tú gọi điện điều gái đến bán dâm để ăn chia phần trăm. Trong số những cô gái trẻ ấy, thời điểm Đồng Thị Hồng nằm trong đường dây mua bán dâm của Tú là 17 tuổi.

Nỗi ê chề của thiếu nữ bán thân vì trọng chữ tiền hơn chữ tình

Ba gái bán dâm được đưa về trụ sở cảnh sát.     Ảnh: N.Vũ

Tiếp xúc với PV báo PL&XH, Đồng Thị Hồng đổ lỗi cho hoàn cảnh nghèo khó nên đã sớm xuống Hà Nội bán thân. Theo lời Hồng thì cô là con thứ trong gia đình có bốn anh chị em ở vùng cao Yên Bái. Nhà nghèo nên học hết lớp 8, cô đã nghỉ học rồi phụ giúp một quán ăn ở TP Yên Bái. Đầu năm 2013, thấy những “đàn chị” làm tẩm quất massage ở Hà Nội về quê chơi ăn mặc xúng xính, khiến Hồng thèm thuồng. Và cô theo nhóm đàn chị về quận Hà Đông, Hà Nội hành nghề. Do tuổi còn trẻ nên Hồng đã hút được nhiều khách đến quán. Vì vậy, mức lương của Hồng ngày càng tăng. Song với Hồng như thế chưa đủ. Khi nghe thấy người chị tên Ly “rỉ tai”, về “tập kết” cho một “tú ông” và hàng ngày đi khách với mức lương “khủng” hơn nhiều khiến Hồng bùi tai. Tháng 5-2013, Hồng đã làm gái bán dâm cho đường dây của Tú. Theo đó, người đàn ông này đã thuê cho cô cùng nhiều cô gái khác một phòng ở tầng 6 của căn chung cư mi ni nằm trên địa bàn phường Láng Thượng. Mỗi khi khách có nhu cầu, Tú lại điều Hồng và các cô gái đi bán dâm. “Trung bình mỗi ngày em đi khoảng ba khách và theo tỷ lệ ăn chia thì một tháng em thu nhập gần 20 triệu đồng...”, Hồng kể. Hành nghề được một thời gian, nghe theo tiếng gọi của tình yêu, Hồng trở về quê và định lấy chồng. Nhưng tình yêu của chàng trai vùng cao đã không níu được chân Hồng. Chỉ ít tháng sau, dù tình yêu vẫn đang mặn nồng, Hồng đã trốn người tình xuống Hà Nội gặp gỡ và tiếp tục nhập vào đường dây mua bán dâm của “tú ông” Hoàng Ngọc Tú.

Bị đưa về trụ sở CA quận Đống Đa để làm rõ hành vi bán dâm, Hồng bảo rằng rất sợ bố mẹ biết chuyện: “Nếu người yêu em mà biết thì anh ấy chẳng tha thứ cho đứa con gái hư hỏng như em...”, nói rồi Hồng lấy tay che mặt tránh ánh nhìn của người đối diện. Nếu như, Hồng nhận thức được cái nghề nhơ nhớp ấy sớm hơn thì bây giờ cô đã không phải ê chề đến vậy...   

 (Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Theo Nguyễn Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán thân