Tin mới

'Nối gót' Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang Nhã Phương tậu nhà mới?

Thứ sáu, 03/01/2020, 18:17 (GMT+7)

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang đã có một năm chạy show miệt mài vô cùng thành công, và thành quả anh giành tặng cho bà xã Nhã Phương có lẽ là một căn nhà mới cùng rạp chiếu phim xịn xò 500 triệu đồng bên trong.

Về chung một nhà sau đám cưới cổ tích hơn 1 năm qua, tên tuổi của Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Trường Giang được biết đến như một hình mẫu người chồng mẫu mực khi luôn cưng chiều Nhã Phương hết mực, mọi công việc nhà đều được anh làm thay bà xã, cát-xê từ mọi show diễn, nam danh hài đều chủ động đưa cho Nhã Phương quản lý. Thời gian Nhã Phương mới sinh con, Trường Giang chủ động giảm show diễn để có thời gian chăm sóc cho bà xã.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang không khỏi khiến khán giả ngưỡng mộ khi tiết lộ anh đầu tư 500 triệu đồng để làm phòng chiếu phim tại nhà riêng để phục vụ sở thích của bà xã: "Tại vợ anh thích coi phim. Anh đi quay suốt. Là mình mai mốt khỏi đi ra rạp coi". Danh hài xứ Quảng hé lộ thêm rạp chiếu phim trong nhà này rộng 16 mét vuông và được lắp đặp trong nhà mới. Sau tiết lộ này của Trường Giang, không ít khán giả cho rằng sau một năm chạy show miệt mài, cặp vợ chồng nổi tiếng đã mua được căn nhà mới.

Trường Giang hé lộ làm rạp chiếu phim trong căn nhà mới để cho vợ thỏa mãn đam mê coi phim.

Trước đó, vợ chồng Trường Giang Nhã Phương chung sống trong một căn hộ cao cấp trong một quận trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh. Căn hộ của cặp đôi được một vài lần Nhã Phương hé lộ trên trang cá nhân trong một vài lần tổ chức sinh nhật cho Trường Giang và livestream giao lưu với fan. Ngoài căn chung cư, Trường Giang còn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Nam danh hài còn khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh khi có một nhà hàng cơm quê ăn khách tại Sài Gòn. Ngoài ra, Trường Giang - Nhã Phương còn lấn sân sang kinh doanh spa.

Căn hộ của vợ chồng Mười khó được Nhã Phương hé lộ trong một vài bức hình selfie.

Biệt thự của Trường Giang tại Phú Quốc.

Được biết, năm vừa qua Nhã Phương không có nhiều hoạt động nghệ thuật vì giành thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc con gái đầu lòng. Nữ diễn viên mới đi lại sự kiện cách đây vài tháng. Về phía Trường Giang, nam danh hài phủ sóng ở hầu khắp các gameshow, sự kiện giải trí. Năm 2019 còn đánh một dấu mốc thành công mới của Trường Giang khi anh tổ chức thành công liveshow Qua Tây lấy Dzợ do đạo diễn Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn. Các suất chiếu của danh hài xứ Quảng luôn chật kín chỗ chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của Trường Giang tại sân khấu trong nước lẫn hải ngoại.

Live show Qua Tây lấy Dzợ của Trường Giang thành công ngoài mong đợi.

Năm 2019 không chỉ thành công vượt bậc với Trường Giang mà Trấn Thành cũng đạt được rất nhiều thành tựu. Vợ chồng Trấn Thành mua một căn nhà ngay mặt đường Nguyễn Phi Khanh quận 1, TP.Hồ Chí Minh với giá 15 tỷ. Chưa dừng lại ở đó, giữa năm 2019, Trấn ThànhHari Won tiếp tục tậu một căn hộ 3 phòng ngủ view hồ Tây. Đầu năm 2020, Trấn Thành còn tung loạt phim chiếu mạng "Bố già' với kinh phí đầu tư 4 tỷ đồng quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang, Diệu Nhi,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news