Tin mới

Nối gót Vinfast Fadil, VinFast Lux SA2.0 tung ưu đãi cực mạnh lấn lướt mọi đối thủ

Thứ năm, 15/10/2020, 14:16 (GMT+7)

Mặc dù không thể đứng đầu bảng doanh số như Vinfast Fadil, VinFast Lux SA2.0 vẫn thể hiện được đẳng cấp khi giữ top 2 trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Tháng 9 vừa qua, thị trường xế hộp ghi nhận màn đại thắng của loạt "xe cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ngoài Vinfast Fadil xếp đầu bảng phân khúc xe hạng A, còn có VinFast Lux SA2.0 với 1.307 xe, bám đuổi sát sao đối thủ đứng đầu Hyundai Santa Fe với 1.491 xe.

Nối gót Vinfast Fadil, VinFast Lux SA2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi cực mạnh lấn lướt mọi đối thủ (ảnh internet)

Để đạt được thành tích này, chắc chắn phải kể đến những Chính sách ưu đãi đúng lúc, đúng thời điểm của hãng xe Việt. Ngoài việc giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast Lux SA2.0 còn ưu đãi từ 50-150 triệu, giúp cho doanh số tháng 9 so với tháng 8 chênh gần 1.000 xe.

Doanh số bán xe của Vinfast Lux SA2.0 đứng top 2

Tiếp đà tăng trưởng như vũ bão, đoàn quân của ông Phạm Nhật Vượng đã thừa thắng xông lên, bứt tốc trong 3 tháng cuối. Trước mắt trong tháng 10, Vinfast vẫn tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi cũ.

>> Xem thêm: Honda Air Blade vừa 'thất sủng', hãng xe Nhật đã tung át chủ bài cực đẹp rẻ ngang Honda Vision

Cụ thể, khi khách hàng mua Vinfast Lux SA2.0 cao cấp màu xám hoặc bạc sẽ được giảm ngay 50 triệu đồng. Với phiên bản nâng cao được giảm 100 triệu đồng, không quy định màu sơn.

Nội thất trong xe

>> Xem thêm: Kia Morning tung ưu đãi 'tạo địa chấn', quyết cạnh tranh Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Ưu đãi mạnh tay nhất phải kể đến Lux SA2.0 tiêu chuẩn khi con số khách hàng tiết kiệm được khi mua xe là 150 triệu đồng. Với "chiêu" thu hút khách hàng này, chắc chắn Lux SA2.0, Vinfast Fadil đều trở thành đối thủ đáng gờm với các mẫu xe cùng phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news