Tin mới

Nói là làm, bà Thảo vung tiền vào dự án tỷ đô không thua kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 17/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Không thua kém chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chơi lớn vung tiền vào thực hiện dự án tỷ đô ngay sau khi ly hôn.

Có một niềm đam mê bất tận với cà phê, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn mang trong mình nỗi trăn trở làm thế nào để có môi trường cà phê hoàn hảo và vui vẻ nhất. Chính vì thế, sau nhiều năm ấp ủ, bà Thảo đã chính thức biến giấc mơ thành hiện thực.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức bắt tay vào thực hiện dự án tỷ đô. Ảnh internet

Vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không tiếc tiền đầu tư cho dự án mang tên appy Farmers – mục đích hướng tới là mang đến những gì tốt đẹp nhất cho nông dân trồng cà phê. Nói về dự án này, bà Thảo cho biết: "Đây là dự án cộng đồng CSR mà tôi ấp ủ nhiều năm qua, và đến nay tôi bắt đầu triển khai mạnh để mang đến đời sống tốt đẹp hơn cho bà con nông dân trồng cà phê ở Tây Nguyên".

Đây được xem là một dự án lớn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo với tham vọng chinh phục ngôi vương "Vua cà phê Việt". Sau khi ly hôn, bà Thảo đã chứng minh bản lĩnh của một nữ tướng không thua kém chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau những ồn ào vụ ly hôn nghìn tỷ, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo lại tiếp tục đối đầu với nhau trong cuộc đua "Vua cà phê Việt". Dù liên tục kiện tục đau đầu nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đưa ra những chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng khắp cả nước đồng thời chính thức ra mắt nhà hàng ở Hàn Quốc. Đây được xem là một bước ngoặt lớn của bà Thảo.

Trong khi bà Thảo liên tục hành động nhằm phát triển thương hiệu cà phê riêng của mình thì ông Vũ vẫn điềm nhiên với chiến lược riêng của mình. Hai con người với cùng một niềm đam mê nhưng lại đi theo hai con đường khác nhau. Đã không còn là vợ chồng, tòa đã thuận tình ly hôn nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn mong muốn được hàn gắn với người chồng từng đầu ấp tay gối của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news