Tin mới

Nổi máu dê con gái chủ quan không thành, đánh người trọng thương

Thứ hai, 13/10/2014, 17:09 (GMT+7)

Khi thanh toán hai thanh niên đã chọc ghẹo con gái chủ quan nhậu, bô mẹ cô này ra can ngăn thì bị chúng đánh trọng thương.

 

 

Khi thanh toán hai thanh niên đã chọc ghẹo con gái chủ quan nhậu, bô mẹ cô này ra can ngăn thì bị chúng đánh trọng thương.

Hai bố con ông Tường đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 13/10 Th.s BS Nguyễn Văn Mẫn, Phó khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình cho biết: “Bệnh nhân Tường nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, nặng nhất ở phần đầu. Bệnh nhân kêu đau đầu, ho ra máu, khó thở.... Chúng tôi đang làm xét nghiệm, siêu âm tổng quát để có hướng điều trị tiếp theo. Còn bệnh nhân Ngô Thị Hồng Vân sức khỏe hiện bình thường, không nguy hiểm đến tính mạng”.

Nạn nhân là ông Ngô Bá Tường (48 tuổi, trú thôn 4, thị trấn Lệ Ninh, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) và con gái Ngô Thị Hồng Vân (23 tuổi).

Theo tường trình của ông Tường, lúc 17 giờ 30 chiều 11-10, có hai thanh niên khoảng 25 tuổi đến quán nhậu Tường Thắm (thôn 4, thị trấn Lệ Ninh) do ông làm chủ gọi rượu và đồ ăn ngồi nhậu. Lúc này trong quán có ba nhóm người ngồi ăn uống nữa.

Đến khoảng 21 giờ 30, hai thanh niên gọi tính tiền và yêu cầu đưa túi để đựng đồ ăn còn dư đem đi. Khi chị Vân ra tính tiền thì bị hai thanh niên chọc ghẹo nên bỏ vào trong nhà. Hai đối tượng đi theo vào trong tiếp tục chọc ghẹo, gây chuyện với bố con ông Tường.

Bà Trần Thị Hồng Thắm (46 tuổi, vợ ông Tường) ra can ngăn, đề nghị hai người thanh toán tiền nhậu (hơn 400.000 đồng). Tuy nhiên chúng không trả tiền mà lấy gậy, vỏ chai bia đánh bà Thắm. Ông Tường và chị Vân chạy ra can ngăn, cũng bị chúng dùng hung khí đánh liên tiếp vào người. Hai nạn nhân bị hành hung, chảu máu ở đầu, tay, lưng, vai. Một số người dân khu vực phát hiện chạy đến can ngăn, hai thanh niên mới lên xe máy bỏ trốn.

Ông Tường và con gái được đưa đi Trạm y tế thị trấn Lệ Ninh chữa trị, do đa chấn thương nặng nên sau đó được chuyển đến Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu. Ông Tường phải khâu hơn 20 mũi ở phần đầu, mặt.

Công an huyện Lệ Thủy đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Được biết, hai thanh niên hành hung những người trong gia đình ông Tường tên Thông và Thục, cùng trú xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình. 

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news