Tin mới

Nỗi sợ hãi khiến Trấn Thành chưa dám có con với Hari Won

Thứ ba, 19/05/2020, 08:54 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc đời khiến nam danh hài chưa thể vượt qua để cùng Hari Won sinh con.

Vừa qua, trong một gameshow, MC Trấn Thành đã giải thích về lý do vì sao cưới Hari Won gần 4 năm mà vẫn chưa sinh con. Theo đó, nam danh hài cho biết, bây giờ mà Hari Won mang thai là anh ngất ngay lập tức vì rất sợ. Nỗi sợ mà Trấn Thành đề cập đến chính là thấy bản thân chưa trưởng thành, chưa thể làm người đàn ông của gia đình, và chưa đủ bản lĩnh, trách nhiệm của một người cha. Và cuối cùng, Trấn Thành cho biết, cả hai vợ chồng đều đang quá trẻ con và ham chơi nên chính vì điều đó mà nếu có con bây giờ rất sợ.

Trấn Thành tiết lộ nỗi sợ khiến bản thân chưa dám có con với Hari Won. Ảnh internet

Chia sẻ của Trấn Thành khiến khách mời là Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ. Nữ ca sĩ cho biết, vừa qua mới mơ thấy vợ chồng Hari Won có em bé. Nghe chị Chanh nói, Trấn Thành liền chặn lời và mong đó không phải là sự thật ở thời điểm hiện tại.

Vợ chồng Hari Won đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Ảnh internet

Chuyện vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chưa sinh con luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Đến nay, đã nên duyên vợ chồng hơn 3 năm nhưng cả hai chưa lên kế hoạch có thêm thành viên trong gia đình. Trong khi đó, mẹ chồng Hari Won thì bày tỏ mong muốn sớm có cháu.

Cả Trấn Thành và bà xã đều muốn dành thời gian cho sự nghiệp rồi mới tính đến chuyện sinh con sau này. Được biết, trước đây, Hari Won đã điều trị căn bệnh ung thư. Đây cũng là lý do nữ ca sĩ chưa sẵn sàng làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news