Tin mới

Nội thất Ra Khơi - đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng cho người Việt

Thứ ba, 10/09/2019, 14:52 (GMT+7)

Khi nhắc tới thiết bị vệ sinh người ta sẽ chỉ nghĩ tới những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường mà quên đi một địa chỉ uy tín đặt tại TpHCM.

Nội thất Ra Khơi chính là một trong những cái tên như vậy. Đến đây bạn sẽ tìm cho mình một không gian phòng tắm đẹp.

1. Vài nét về nội thất Ra Khơi

Một số thiết bị khu vệ sinh được bán tại Ra Khơi

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn. Tại đây có rất nhiều phân khúc sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng.

Dịch vụ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về từng không gian cần có thiết bị như thế nào mới phù hợp. Nó thích hợp cho nhiều hộ gia đình, chung cư cao cấp, khách sạn văn phòng,...

Trong quá trình hoạt động, dịch vụ đã không ngừng nghiên cứu và cung cấp thêm các đầu sản phẩm chất lượng cho khách hàng để khách hàng có được không gian sống đầy đủ tiện nghi. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có sự chọn lọc về chất lượng và mẫu mã nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng.

Cùng với đó là các khâu dịch vụ cho khách hàng luôn được đảm bảo như: tư vấn thiết kế, chăm sóc khách, lắp đặt đều được đào tạo chuyên nghiệp. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với dịch vụ ngay.

Xem thêm: Tổng hợp thiết bị vệ sinh

Website: Nội Thất Ra Khơi

Địa chỉ: Số 592 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT :0971606565

2. Một vài sản phẩm tiêu biểu của cửa hàng

Thiết bị vệ sinh là một trong những loại không thể thiếu trong ngôi nhà nhỏ xinh của bạn được. Và chúng đang dần được cải tiến lên một cấp độ khác, có thể được coi là phân khúc cao cấp. Sau đây mình xin giới thiệu về một vài sản phẩm nổi bật đang bán tại cửa hàng Ra Khơi.

  • Bồn cầu điện tử, bồn cầu một khối:

Bồn cầu 1 khối bán tại Ra Khơi

Dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp được làm từ chất liệu sứ tráng men tuyết với công nghệ nano kháng khuẩn với hệ thống xả xoáy siêu sạch. Trong quá trình sử dụng bạn có thể tựa lưng vào két nước mà không sợ gãy, không sợ. Đặc biệt nó còn hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn của sản phẩm này cực tốt, nên bạn không phải lo sợ khâu chùi rửa. Bởi lớp men tráng ngoài không phải men thông thường, nó có tính thẩm thấu và tự làm sạch. Nước dính trên bồn cầu không bị lan ra nên vệ sinh và chùi rửa dễ dàng.

Không những vậy, loại bồn này còn tiết kiệm nước và xả sạch, cuốn trôi mọi vết bẩn. Chỉ cần một lần nhấn nút là bạn đã có thể cuốn trôi hoàn toàn vết bẩn. Có thể thấy độ xả của chúng đã được tối ưu mức tối đa và trở nên thông minh hơn rất nhiều.

Sản phẩm này thiết kế dựa theo tiêu chuẩn của Mỹ và không gây tắc nghẽn trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà nếu bạn có ở nhà chung cư hay căn hộ tập thể cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này.

- Chậu bán âm bàn, chậu đặt bàn

Chậu bán âm bàn thiết kế mới cho phòng vệ sinh

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch cùng lỗ khoan thoát tràn giúp cho chúng không bị đọng nước gây bẩn bồn rửa. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: Hình bầu dục, hình tròn, hình vuông, …

Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ cao cấp và được tráng men với công nghệ kháng khuẩn cao. Giờ đây bạn không còn phải lo sợ khâu chùi rửa sản phẩm bởi độ bám bẩn của nó là rất thấp.

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình sang trọng hơn hãy đến với những sản phẩm như vậy, đảm bảo không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp và sáng bóng hơn.

3. Địa điểm cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Ra Khơi là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng và đảm bảo có thể đến với cửa hàng Ra Khơi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Sản phẩm tại đây cung cấp ra thị trường với mức giá phải chăng và phù hợp. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề thiết bị vệ sinh với kích thước phù hợp.

Bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng đều được kiểm định kỹ càng. Đồng thời những sản phẩm này không chỉ được bán thị trường trong nước mà còn được nhập khẩu ra nước ngoài. Một khi bạn chọn được sản phẩm ưng ý sẽ được vận chuyển tận nơi và lắp đặt tại nhà.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Ra Khơi. Nếu những thông tin này bạn cảm thấy sai lệch hoặc còn thiếu có thể liên hệ tới địa chỉ để biết thêm thông tin nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news