Tin mới

Nổi tiếng là con ngoan, Lý Nhã Kỳ bức xúc về vụ con gái có hành động bất hiếu với mẹ già

Thứ tư, 09/09/2020, 07:59 (GMT+7)

Vừa công khai báo hiếu bố mẹ khi xây biệt phủ cho dòng họ, Lý Nhã Kỳ lên tiếng bức xúc về hành động bất hiếu của người con gái đối với mẹ già đang xôn xao thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xôn xao vụ con gái có hành động bất hiếu với mẹ già ở Long An. Theo lời khai của người con gái tại cơ quan công an, do mẹ không để lại tài sản gì, mà chỉ có một mình chăm sóc mẹ già nên nhiều lúc có thái độ khó chịu đã có hành động bạo hành đối với mẹ.

Hình ảnh con gái bạo hành mẹ già đang gây phẫn nộ. Ảnh FB

Giữa lúc vụ việc đang gây xôn xao mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ bức xúc của mình về hành động bất hiếu của người con. Nổi tiếng là người đẹp rất có hiếu trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn mong chính quyền xử lý nghiêm để không xảy ra nhiều vụ việc tương tự.

Lý Nhã Kỳ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên hiếu thảo với bố mẹ. Sở hữu khối tài sản khủng cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên làm từ thiện. Ảnh internet

Mới đây nhất, nữ diễn viên "Chân dài và đại gia" đã bày tỏ lòng hiếu thảo của mình khi xây biệt phủ 10.000m2 tặng cho mẹ.

Biệt phủ Lý Nhã Kỳ xây cho bố mẹ. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của nữ diễn viên “Gió nghịch mùa”, cô tặng món quà này đúng dịp lễ Vu lan để kính dâng lên mẹ mang ý nghĩa tâm linh, hướng về cội nguồn, gia tộc. Từng vật trong biệt phủ này đều do đích thân cô lựa chọn và được xây theo kiểu văn hóa của người Việt.

Ảnh FBNV

Dù là người công chúng và sở hữu khối tài sản khủng, Lý Nhã Kỳ luôn kín tiếng trong đời tư. Từng có mối tình bí mật với bạn trai nhiều năm nhưng Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố chia tay hồi đầu năm nay. Nhiều người dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Nathan Lee,.. Tuy nhiên, cô nàng đều giữ im lặng và chưa từng tiết lộ bất cứ điều gì trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news