Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Midu bất ngờ bị chỉ trích khi đăng hình ảnh giống người bôi mặt đen

Thứ bảy, 07/12/2019, 12:23 (GMT+7)

Hết Chi Dân giờ lại đến Midu đăng hình ảnh mặt mũi lấm lem so sánh mình với đối tượng ăn xin mặt đen xuất hiện trên mạng xã hội gần đây.

Những ngày qua, trên mạng xuất hiện hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, xúc xích, mồm ngậm một vật gì đó cùng cái chảo trên tay đi lang thang ăn xin khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh người đàn ông mặt đen xuất hiện trên mạng xã hội gần đây.

Thế nhưng, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều người tự lấy đó làm trò hài hước và hóa trang giống như vậy. Trong đó, dàn sao Việt như Chi Dân cũng tự hóa trang thành nhân vật này. Ngay lập tức, Chi Dân bị Cộng đồng mạng chỉ trích vì hành động kém duyên này. Sau đó, giọng ca "Làm vợ anh nhé" cũng đã lên tiếng giải thích đó chỉ là hành động đùa giỡn với fans và những người thân trong gia đình, là do mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề.

Chi Dân gây tranh cãi khi hóa trang thành người đàn ông trên.

Hết Chi Dân, lại đến Midu đăng hình ảnh mặt mũi lấm lem trên trang cá nhân. Điều đáng nói là nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" còn đăng hình của mình bên cạnh hình ảnh người đàn ông mặt đen đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Midu đăng tải trên trang cá nhân

Dù không hoàn toàn giống như Chi Dân nhưng Midu vẫn khiến nhiều người liên tưởng tới vụ việc và để lại bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, hiện tượng gây hoang mang dư luận như vậy không đáng để mang ra làm trò đùa.

“Cái này có phải trào lưu đâu chị, nó là vấn nạn xã hội mà!”; “Chị xóa đi chị ơi, em nghĩ mình không nên để đâu”; “Không phải những thứ hay ho đâu nên tốt nhất là xóa đi chị ơi.”... là những bình luận của cư dân mạng khuyên tình cũ của Phan Thành nên xóa đi để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Midu gây tranh cãi với hình ảnh mặt mũi lấm lem như nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành Chi Dân