Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Midu lại tiếp tục bị chê vô duyên trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 16/05/2020, 15:17 (GMT+7)

'Thả thính' bất chấp trên sóng truyền hình, Midu lại vướng phải tranh cãi dữ dội từ khán giả.

Nổi tiếng là một hotgirl đình đám trong showbiz Việt, Midu để lại ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt  trong sáng, thánh thiện, đôi mắt ngây thơ. Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Midu gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực như diễn viên. Bên cạnh đó cô nàng cũng là giảng viên của một trường đại học danh tiếng và là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang.

Midu nổi tiếng là ngọc nữ showbiz Việt.

Không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, Midu còn được khán giả đặt cho danh hiệu "cô gái vàng trong làng thả thính". Thường xuyên chia sẻ các caption đầy "mùi thính", Midu còn tự khẳng định "thả thính là nghề của mình".

Cô còn được người hâm mộ tặng danh hiệu 'Cô gái vàng trong làng thả thính".

Hết 'thả thính' đồng nghiệp như Quốc Trường, MC Anh Huy, Diễn viên Anh Đức, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, thì trong các chương trình truyền hình, Midu cũng bất chấp thả thính những chàng trai "cực phẩm".

Đặc biệt, mới đây,  ngay trên sóng chương trình, Midu đã công khai bày tỏ tình cảm dành cho chàng trai trong chương trình "Người ấy là ai" tập 2.

Midu xuất hiện ở Người ấy là ai.

Điều đáng nói là anh chàng này vừa bị nữ chính từ chối đã tạo lên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một số người cho rằng Midu đang "thả thính" quá đà tại "Người ấy là ai".

Những bình luận cho rằng Midu "thả thính" hơi lố.

Hiện tại cô nàng chưa phản hồi về những chỉ trích về hành động hơi lố của mình trong chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news