Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Midu tiết lộ lý do không nhận đóng 'cảnh nóng'

Thứ năm, 17/10/2019, 11:33 (GMT+7)

Trong lần chia sẻ mới đây, Midu tự nhận mình như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được nếu hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền.

Midu được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp đồng thời cũng là một trong những Hot girl đời đầu của mảnh đất Sài thành. Sở hữu ngoại hình đẹp cùng nhan sắc dễ thương, Midu được biết đến nhiều trong làng giải trí Việt.

Midu được biết đến là hot girl đời đầu của mảnh đất Sài thành. Ảnh FBNV

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Midu gây chú ý với mối tình cùng thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, sau đó Phan Thành vướng vào ồn ào tình ái với Thúy Vi khiến mối tình với Midu tan vỡ.

Sau đó, Midu tập trung hoạt động kinh doanh và ít tham gia showbiz. Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy Midu thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình cùng phong cách ăn mặc xinh đẹp và được gọi là 'thần tiên tỷ tỷ'.

Điều đáng nói là dù đã tuổi 30 nhưng Midu vẫn được biết đến là người có đời tư sạch sẽ nhất showbiz. Hầu như nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" không xuất hiện trong bất cứ MV của ca sĩ nào càng không đóng những cảnh nóng.

Mới đây, Midu tiếp tục tham gia một bộ phim cùng với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình: "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp". Trong buổi ra mắt bộ phim, tình cũ của Phan Thành cho biết cô không chờ đợi người đàn ông hoàn hảo mà cần một người đàn ông 'tâm đầu ý hợp với mình.

Midu là nữ diễn viên sạch sẽ nhất showbiz.

Cũng trong lần chia sẻ này, Midu cho biết, cô luôn từu chối đóng cảnh nóng. Tự nhận mình như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được nếu hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền. Đây có thể coi là lý do việc không xuất hiện ở các MV hay bộ phim có cảnh nóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news