Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' khi lộ những khoảnh khắc kém duyên

Thứ ba, 08/09/2020, 15:05 (GMT+7)

Những hình ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc khiến cô nàng cũng phải 'muối mặt' không muốn nhìn lại.

Nổi tiếng là "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng đời tư sạch, không một scandal. Thế nhưng, cô nàng dường như không quan tâm đến danh hiệu của mình mà thường xuyên tự đăng hình ảnh dìm chính mình.

Ninh Dương Lan Ngọc hay tự dìm nhan sắc của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, dù dìm chính mình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất xinh đẹp. Thế nhưng, trong loạt ảnh chụp lén của người hâm mộ mới đây, Ninh Dương khiến nhiều người hú hồn về những khoảnh khắc kém duyên thế này.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ hình ảnh ngồi làm nail với bộ trang phúc xuề xòa, nhắn nhúm. Thế nhưng điều khiến nhiều người sốc nhất chính là tư thế ngồi bá đạo của cô nàng. Dường như việc quá hồn nhiên nên cô nàng không biết mình đã bị chụp lén lại hình ảnh kém sang như thế này.

Hình ảnh gây thất vọng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ những bức hình có tư thế bá đạo đến như thế này. Trước đó, trong lần làm tóc, mặc đồ ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ngồi vắt chéo chân trên ghế khiến cô nàng rơi vào tình huống 'dở khóc, dở cười.

Người đẹp nhiều lần bị rơi vào tình huống "dở khóc, dở cười". Ảnh internet

Dù bị rơi vào tình huống không được xinh đẹp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất được nhiều người yêu thích vì tính cách chân thật, cá tính của mình.

Ninh dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là ngôi sao đang lên trong showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng với tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc phủ sóng ở rất nhiều loại hình từ phim truyền hình, phim điện ảnh cho đến những hợp đồng quảng cáo hay tham gia các chương trình truyền hình. Đặc biệt, trong diễn xuất, Lan Ngọc được đánh giá rất cao trong đó có bộ phim đạt Doanh thu khủng như Cua lại vợ bầu khi vào vai làm vợ bầu của diễn viên Trấn Thành hay Gái già lắm chiêu, cô nàng đã thành công lột tả được vai diễn nữ minh tinh vào làm dâu hào môn,....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news