Tin mới

Nổi tiếng là 'nữ hoàng rating', Triệu Lệ Dĩnh lại không được giới điện ảnh coi trọng

Thứ sáu, 13/12/2019, 18:05 (GMT+7)

Được coi trọng ở lĩnh vực phim truyền hình nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không được đánh giá cao ở giới điện ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài việc sở hữu nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh còn gây ấn tượng với lỗi diễn xuất xinh đẹp, xuất thần qua từng vai diễn. Chính điều đó đã gây ấn tượng với khán giả trong những bộ phim truyền hình. Điều này cũng đem lại cho Triệu Lệ Dĩnh danh hiệu "nữ hoàng rating".

Tuy nhiên, dù được mệnh danh là người quyền lực trong làng phim truyền hình nhưng  những phim điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lại trái ngược hoàn toàn.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên hạng A của showbiz Hoa ngữ và được mệnh danh là "nữ hoàng rating".

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng dù được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "nữ hoàng rating" trong lĩnh vực truyền hình. Theo nguồn tin này cho hay, thông thường, những dự án phim điện ảnh đều được đạo diễn hoặc người trong giới nâng đỡ nhưng nữ diễn viên "Sở kiều truyện" lại không có một ai chịu nguyện ý nâng đỡ.

Thậm chí nguồn tin này cũng cho hay, bà xã Phùng Thiệu Phong cũng đã chủ động kết bạn với rất nhiều đạo diễn nhưng kết quả lại không được như ý muốn. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh khá xấu hổ khi cô đang là một diễn viên tiềm năng và có ấn tượng nhiều qua các bộ phim truyền hình đồng thời cũng trở thành nhân khí đầu trong lứa tiểu hoa đán.

Đặc biệt, cách đây không lâu, trong khi đang quay phim Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng hình ảnh ám chỉ đoàn phim chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác. Dù sau đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục quay bộ phim này nhưng việc "ám chỉ" ekip đã đưa đến không ít tranh cãi lớn. Nhiều người lo lắng trong tương lai nàng Sam Sam sẽ rất khó thành công trong mảng điện ảnh bởi họ không muốn gặp tình trạng bị diễn viên mỉa mai. Hành động 'vạch trần' của Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể khiến các nhà sản xuất thấy ác cảm và có thành kiến với nàng tiểu hoa đán họ Triệu.

Bài viết của Triệu Lệ Dĩnh khi đang đóng phim "Hữu Phỉ"

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên có sức ảnh hưởng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con đầu lòng hồi tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại với màn ảnh nhỏ bằng bộ phim đầu tiên là "Hữu Phỉ". Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn của mình, cô đã không hài lòng với kịch bản và đăng lời "bóng gió" ngay khi còn đóng phim. Thế nhưng, mặc kệ tin đồn đi xa như thế nào, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ im lặng trong mọi tình huống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news