Tin mới

Nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ', Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ con người thật khi bị quay lén

Thứ hai, 30/11/2020, 15:04 (GMT+7)

Bất chợt phát hiện bị quay lén khi đang nói chuyện với người bên cạnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có thái độ khiến nhiều người bất ngờ.

Dù chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã qua nhưng dư âm của nó vẫn còn xuất hiện. Ngoài những thông tin về Tân hoa hậu Việt Nam thì những người đẹp khác cũng là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, một nhân vật nhận được sự ưu ái của truyền thông và người hâm mộ nhất chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng đời tư sạch, Đặng Thu Thảo luôn nhận được nhiều lời khen từ khi đăng quang đến nay.

Đặng Thu Thảo được chú ý với nhan sắc xinh đẹp bất chấp cả hình chụp lén.

Vốn là người kín tiếng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc đẹp mong manh tựa như "thần tiên tỷ tỷ" cùng cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.

Dù đã có 2 con nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn nổi bật trong đám đông, thậm chí còn vượt mặt nhiều mỹ nhân kém tuổi. Bất kể góc chụp nào thì Đặng Thu Thảo luôn luôn không khiến cho người hâm mộ thất vọng về nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ 2 con khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip thể hiện thái độ của Đặng Thu Thảo khi phát hiện mình bị quay lén khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Thái độ của Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ảnh cắt từ Tik ToK

Từ đoạn clip có thể thấy, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Đặng Thu Thảo còn khiến nhiều người khen ngợi về cách ứng xử cùng thái độ vui vẻ, thân thiện đúng. Đây chính là lời giải thích về việc không phải tự nhiên người hâm mộ lại đặt danh xưng cho mỹ nhân là "thần tiên tỷ tỷ".

Nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thảo chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news