Tin mới

Nổi tiếng là 'thánh thả thính' bằng thơ, Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30

Thứ năm, 14/11/2019, 16:15 (GMT+7)

Midu sở hữu bộ sưu tập những câu thơ 'thả thính' cực chất nhưng vẫn lẻ bóng ở tuổi 30.

Midu được biết đến là một Hot girl với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiến không tỳ vết. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được gương mặt trẻ trung như thiếu nữ 20 tuổi.

Nổi tiếng với sự thông minh, tài giỏi kết hợp với nhan sắc xinh đẹp, Midu cũng được Cộng đồng mạng tôn vinh là một trong những quý cô "vàng mười" của showbiz Việt. Chính sự xinh đẹp và tài giỏi, Midu được rất nhiều người 'thả thính' trong showbiz Việt.

Đặc biệt, cô nàng cũng thường xuyên khoe nhan sắc của mình cùng những câu thơ thả thính chất lừ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây được coi là một trong những "bí quyết" giúp nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng ngày càng được nhiều người yêu mến.

Trong một chia sẻ gần nhất, Midu đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân kèm theo câu thơ: "Vì mây không vội vã, nên trời xanh một màu/ Nếu anh không vội vã, mình có kịp thấy nhau?".

Midu thường xuyên thả thính bằng thơ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dù có tiếng trong làng giải trí là người chuyên thả thính nhưng Midu lại vẫn cứ lẻ bóng đi về. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã chứng minh câu "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Tuy có phần nổi bật về nhan sắc, nhưng cô nàng lại có cuộc tình đầy thiệt thòi với thiếu gia Phan Thành. Sau khi bị bạn trai phản bội trước khi kết hôn, Midu vẫn nhất quyết chưa yêu ai. Nói về mẫu người đàn ông của đời mình, Midu cho biết, cô đang đợi người đàn ông tâm đầu ý hợp với mình và từ chối rất nhiều lời thả thính cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news