Tin mới

Nổi tiếng sớm, Dương Mịch vẫn cạnh tranh quyết liệt với 'tình địch thập kỷ' Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 26/05/2020, 09:48 (GMT+7)

Những gương mặt nằm trong bảng xếp hạng về độ nổi tiếng toàn những cái tên xuất hiện nhiều trước truyền thông hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên,...

Nhắc đến làng giải trí Hoa ngữ thì khán giả không thể không biết đến Chương Tử Di, Triệu Vy, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi là những ngôi sao hàng đầu với những vai diễn để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả.

Thế nhưng, thế hệ sau nối tiếp về độ nổi tiếng chính là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Diệc Phi,...cũng được biết đến là những tiểu hoa đán nối bước đàn chị không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn để lại nhiều tác phẩm gây ấn tượng sâu sắc đến khán giả.

Mới đây, trên tờ Sohu đăng tải bảng xếp hạng những hoa đán sinh năm 1985 đến 1990 trừ  Đường Yên sinh năm 1983. Dù sinh năm 1983 nhưng Đường Yên vẫn được xếp vào bảng xếp hạng những Hoa đán sau 85.

Bảng xếp hạng về độ nổi tiếng của Sao Hoa Ngữ.

Có thể thấy, đứng đầu là 2 cái tên đang nổi tiếng hiện nay chính là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Sau đó là Đường Yên và Lưu Diệc Phi đứng thứ 2, Tống Thiến, Nghê Ni và Angelababy đứng thứ 3 và cuối cùng là Lưu Thi Thi.

Trong bảng xếp hạng này có thể thấy, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là đối thủ cạnh tranh nhau. Không chỉ cạnh tranh nhau về nguồn tài nguyên đại diện thương hiệu mà cả hai còn cạnh tranh về những vai diễn cùng rating phim. Không chỉ thế, fan của 2 nhà còn liên tục khẩu chiến nhau suốt bao nhiêu năm nay.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn là tình địch thế kỷ

Lưu Diệc Phi cũng thấy được là cái tên được xếp vào thứ 2. Dù rating không tốt nhưng lĩnh vực điện ảnh thì nàng Tiểu Long nữ lại là người mạnh nhất. Dù chỉ có 4 phim truyền hình nhưng tác phẩm này đều thuộc tác phẩm kinh điển để lại nhiều ấn tượng trong lòng khản giả. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng độ nổi tiếng về các show và đại diện thương hiệu thì hai diễn viên này cũng là một trong những người nắm giữ nhiều hợp đồng.

Lưu Diệc Phi xuất hiện thứ 2.

Dù cũng nổi tiếng nhưng Đường Yên không thể vượt qua được bạn thân Dương Mịch. Tài nguyên của Dương Mịch khiến nhiều người phải cầm chừng. Thế nhưng việc Đường Yên vào vị trí thứ 2 lại gây nhiều tranh cãi khi cô không có tác phẩm nào để lại ấn tượng sâu sắc. Tuy vậy, một số tác phẩm lại mang về rating tương đối cao. Do đó, cô nàng đã góp mặt trong bảng xếp hạng về độ nổi tiếng này.

Đường Yên cũng gây tranh cãi.

Vị trí thứ 3 và thứ 4 cũng gây tranh cãi khi Tống Thiến, Nghê Ni và Angelababy đều không có tác phẩm nào nổi bật đặc biệt Angela Baby còn bị chê đóng rất tệ trong khi đó, Lưu Thi Thi lại bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong khi cô được coi là ứng cử viên có thể cạnh tranh với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news