Tin mới

Nổi tiếng tài giỏi nhưng Dương Mịch lại bị mắc 'căn bệnh' trầm trọng này

Chủ nhật, 05/01/2020, 20:09 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài giỏi nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng Dương Mịch lại bị mắc căn bệnh 'mù đường'.

Là sao hạng A, Dương Mịch thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, xuất hiện tại một buổi phỏng vấn, Dương Mịch tiết lộ rằng cô bị mắc căn bệnh mù đường nên hầu như không tự mình lái xe mà luôn có  lái xe riêng mỗi khi "chạy show".

Bên cạnh đó, Dương Mịch cũng chia sẻ, nếu để cô trên đường, cô sẽ như một kẻ ngốc vì cô rất kém trong khoản định vị đường xa, hoàn toàn không biết hướng nào là hướng đông, hướng tây. Thậm chí có những con đường đi lại nhiều lần rồi nhưng cô vẫn không nhớ được.

Dương Mịch bị mắc căn bệnh "mù đường".

Chia sẻ về căn bệnh này, Dương Mịch cho biết, cô từng có một trải nghiệm nhớ đời khi cứ ngỡ người trước mặt là trợ lý nên đi theo. Đến khi người này vào nhà vệ sinh nam và cô cùng vào theo vì đang mải nghịch điện thoại và theo thói quen đi theo. Mỗi lần nhắc đến kỷ niệm này cô vẫn thấy xấu hổ.

Ngoài ra, bạn của Dương Mịch cũng từng bất lực khi nàng "Bạch Thiển" đã đến nhà nhiều lần nhưng lần nào đến cũng hỏi số nhà, đường nào. Có thể nói, căn bệnh mù đường của Dương Mịch rất nghiêm trọng.

Dương Mịch được biết đến là nữ diễn viên tài giỏi trong làng giải trí Trung Quốc. Khi đang bước vào sự nghiệp thì cô bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Lưu Khải Uy. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn với nhau dù đã có một cô con gái đầu lòng. Thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân. Thế nhưng, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news