Tin mới

Nổi tiếng thông minh, Midu cũng bất lực và phải cầu cứu fans điều này

Thứ ba, 16/07/2019, 11:56 (GMT+7)

Màn đăng lên mạng xã hội hỏi dân mạng làm ảnh gif ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong "Nhanh như chớp" của Midu khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Midu là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân nổi tiếng người Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1989 này được biết đến là hotgirl nổi tiếng không scandal và không chỉ sở hữu nhan sắc dễ nhìn mà cô còn là người đa tài, thông minh, học giỏi.

Midu tham gia "Nhanh như chớp". Ảnh FBNV

Mới đây, Midu tham gia chương trình "Nhanh như chớp". Tại đây, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ khi trả lời đúng khá nhiều câu hỏi tưởng chừng rất khó và cùng đồng đội lọt vào vòng đặc biệt.

Ngay sau khi về, Midu đã đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng "cầu cứu" fans: "Mọi người có ai biết tạo hình gif mấy khoảnh khắc dễ thương trong gameshow thì làm giúp Du để Du lưu lại trên Facebook nhé".

Midu đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người rất sẵn lòng "nhận show" để làm giúp tình cũ của Phan Thành. Bên cạnh đó cũng có một số dân mạng đùa rằng "thần tiên tỷ tỷ" học giỏi cũng có lúc "yếu kém công nghệ".

Midu từng biết đến có mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành và từng được gọi là cặp đôi trai tài gái sắc một thời trong làng giải trí Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Midu bất ngờ đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành và trở nên ít hoạt động showbiz hơn.

Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ra thì Phan Thành vướng vào loạt tình ái với người khác khiến cặp đôi "đường ai nấy đi". Gần đây, Midu bắt đầu gia hoạt động trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật và cũng như phát triển việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news