Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà vẫn có lúc lộ gương mặt lạ hoắc, khó tả

Thứ ba, 16/06/2020, 11:26 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà thỉnh thoảng bị lộ những khoảnh khắc khác lạ.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, không thể không nghĩ ngay đến nữ ca sĩ sở hữu giọng ca khàn đầy nội lực cùng nhan sắc trẻ trung, lai Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nữ ca sĩ vẫn đẹp xuất thần cùng nhan sắc không góc chết và thân hình nuột nà, nóng bỏng khiến nhiều người say mê.

Nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng là mỹ nhân  dẫn đầu về gu thẩm mỹ, lối trang điểm và cách ăn mặc. Mỗi bộ trang phục và thần thái của Hồ NGọc Hà luôn thể hiện sự sang chảnh và quyến rũ khiến nhiều người mơ ước. Tuy vậy, cô cũng không ít lần bị cho là lạm dụng thẩm mỹ vì lộ gương mặt cứng đơ, khó nhận ra.

Hồ Ngọc Hà đẹp như nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh được cho là thảm họa nhất của Hồ Ngọc Hà. Vẫn là những trang phục lộng lẫy, sang chành nhưng gương mặt lại khiến nhiều người bất ngờ. Nhìn gương mặt của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cứng đơ như tượng sáp khiến nhiều người hâm mộ.

"Nữ hoàng giải trí" như biến thành một người khác, lạ hoắc khó tả. Những hình ảnh này khiến ai cũng ngao ngán, không hiểu sao gương mặt của nữ ca sĩ lại gây mất điểm đến như vậy. Không biết có phải do app chỉnh ảnh hơi lố khiến cô nàng không được tự nhiên hay không.

Dù vậy, nhưng nhan sắc đến hiện tại của Hồ Ngọc Hà vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng. So với những hình ảnh cách đây vài năm, nhan sắc nữ hoàng giải trí ngày càng lộng lẫy, cuốn hút.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang bị vướng tin đồn mang thai với Kim Lý. Dù vẫn chưa có bất cứ lời khẳng định của người trong cuộc nhưng dựa vào những dấu hiệu của Hồ Ngọc Hà người hâm mộ càng nghi ngờ chuyện cô nàng đang mang bầu là có thật. Thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong muốn tin vui từ cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news