Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc khi bị lộ làn da thật

Thứ năm, 21/05/2020, 18:54 (GMT+7)

Vốn được mệnh danh là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi lộ hình ảnh làn da thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây ấn tượng trong lòng khán giả với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Vốn là một mỹ nhân xinh đẹp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị lộ hình ảnh soi cận làn da. Không biết có phải sự thần về làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba có như vậy hay không nhưng những hình ảnh mới đây khiến nhiều người phát hoảng.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ gương mặt mộc gây hú hồn

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy nhan sắc của "Mỹ nhân Tân Cương" xuống sắc thảm hại, nhiều nếp nhăn xung quanh miệng và khoé mắt, nước da cũng nâu xạm, không trắng trẻo, đường nét khuôn mặt méo mó khó hiểu. Dường như mặt mộc của gà cưng nhà Dương Mịch không được như những bức hình lung linh thường thấy trước đó.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã đi tìm sự thật của bức ảnh thì ai cũng giật mình. Thực tế, đây là bức hình ghi lại khoảnh khắc Nhiệt Ba tham dự 1 sự kiện cách đây  nhiều năm. Những tấm hình này cô nàng có make up nhưng rất nhẹ nhàng, làn da hoàn toàn khoẻ mạnh, mịn màng và rạng ngời tươi trẻ chứ không phải mặt mộc với làn da bóng.

Thực tế gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không như thế.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là diễn viên nổi tiếng ở làng giải trí xứ Trung. Không thể phủ nhận, danh tính của nữ diễn viên ngày càng cao và đồng thời cũng là nữ diễn viên được giới truyền thông săn đón nhiều.

Hiện tại, với nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn là một trong những đại sự thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của hãng thời trang cao cấp Dolce & Gabbana và nhãn hàng quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news