Tin mới

Nội tình phía sau việc Hoài Linh không được mời tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Thứ tư, 31/07/2019, 14:06 (GMT+7)

Liên quan đến lùm xùm nghệ sĩ Trung Dân, Hoài Linh vắng mặt tại "Ơn Giời, cậu đây rồi", phía BTC đã lên tiếng giải thích.

Một mùa mới của chương trình hot nhất nhì trong các gameshow là "Ơn Giời, cậu đây rồi" đã chính thức bắt đầu. Ở tập phát sóng đầu tiên, sự vắng mặt của hai gương mặt đầy kinh nghiệm là nghệ sĩ Hoài Linh và Trung Dân đã khiến khán giả thất vọng.

Về phía nghệ sĩ Trung Dân, ông cho biết, mình không được BTC mời và phía họ cũng không nói rõ lý do vì sao không mời mình.

Danh hài Hoài Linh đã từng 5 mùa gắn bó với chương trình. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng giải thích rõ nội tình của việc "không mời" là gì. Theo đó, lý do chương trình vắng mặt Hoài Linh và Trung Dân là do nghệ sĩ phía nam không thu xếp được thời gian phù hợp với lịch quay cùng nhau nên dẫn đến tình trạng khó có thể hội ngộ được tất cả mọi người. Chính vì vậy, cả hai nghệ sĩ gạo cội trên đều không thể tham gia.

Còn về việc vì sao không mời nghệ sĩ Trung Dân, NXS cho biết vì năm nay, chương trình có thay đổi format, không có căn phòng cuối cùng nên không mời nam nghệ sĩ này.

Nghệ sĩ Trung Dân cũng vắng bóng trong "Ơn Giời, cậu đây rồi". Ảnh internet

Suốt 5 mùa qua, Danh hài Hoài Linh đã gắn bó trên chiếc ghế nóng của chương trình. Nam nghệ sĩ là người dẫn dắt, điều hướng các tiểu phẩm và cũng là người đưa ra những nhận xét chuẩn chỉnh để các đàn em rút kinh nghiệm.

Sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít khán giả hụt hẫng. Một năm trở lại đây, nam danh hài cũng hạn chế không nhận các lời mời tham gia các chương trình truyền hình. Một trong những chương trình gắn bó với Hoài Linh là "Người bí ẩn", nam danh hài cũng từ chối. Sau khi tâm nguyện xây xong nhà thờ Tổ đã được hoàn thành, danh hài Hoài Linh để thời gian để nghỉ ngơi thay vì chạy show liên tục như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news