Tin mới

Nói yêu với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ bị 'bóc phốt' lỗi dùng từ sai

Chủ nhật, 29/09/2019, 23:23 (GMT+7)

Vừa được dịp bày tỏ tình yêu với Trấn Thành, Hari Won lại bị dân mạng 'bóc phốt không thương tiếc về lỗi dùng từ sai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình. Trong bài viết là hình ảnh cô nàng hóa trang trong dự án khép lại năm 2019 mang tên "Anh hiểu không" kèm theo lời chú thích: "Em yêu anh, yêu rất Trấn Thành!”.

Hari Won đăng trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đã phải bật cười vì nghĩ rằng cô nàng lại bị sai lỗi dùng từ tiếng Việt. Nhiều người hâm mộ còn sửa lại giúp cô nàng là  “rất yêu Trấn Thành” hoặc “yêu rất Trân Thành”. Tuy nhiên, sau đó Hari Won đã đích thân lên tiếng và sự thật lần này mới khiến các fan phải “ngã ngửa”. Theo đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" viết như vậy nhằm để “câu view” cho sản phẩm của mình.

Dân mạng bình luận bên dưới.

Hari Won được biết đến là một nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc. Sau mỗi tình tan vỡ với rapper Tiến Đạt, cô nàng gây tranh cãi khi kết đôi cùng với danh hài Trấn Thành. Sau đó, mặc sự phản đối cũng như chỉ trích từ dư luận, Trấn THành vẫn quyết tâm cầu hôn Hari Won và cả hai đã "về chung một nhà".

Sau khi kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won không chỉ ngày càng thăng hạng về nhan sắc mà tính cách cô cùng càng ngày càng lầy khiến dân mạng bật cười. Không ít lần sai chính tả cũng như ngữ pháp tiếng Việt của Hari Won khiến người hâm mộ o"dở khóc, dở cười".

Thế nhưng, sau tất cả, bà xã Trấn Thành vẫn giành được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news