Tin mới

Nokia "dìm hàng" Apple như thế nào trong sự kiện WWDC 2014?

Thứ ba, 03/06/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi giới thiệu hệ điều hành mới iOS 8 tại sự kiên WWDC 2014 thì Apple ngay lập tức bị đối thủ Nokia "dìm hàng" một cách không thương tiếc.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi giới thiệu hệ điều hành mới iOS 8 tại sự kiên WWDC 2014 thì Apple ngay lập tức bị đối thủ Nokia "dìm hàng" một cách không thương tiếc. 

Tại sự kiên WDC 2014 vừa diễn ra Apple đã công bố quan trọng về hệ điều hành iOS 8 và Mac OS X phiên bản Yosemite. Tuy nhiên vẫn như mọi khi đối thủ của họ là Nokia đã tìm cách "dìm hàng" nhà Táo

Nokia

QuickType liệu có bằng Word Flow?

Tài khoản Twitter ở Mỹ của Nokia đã "đá xoáy" Apple bằng cách thêm vào hashtag WWDC. Giống như khi Táo khuyết công bố bàn phím QuickType và nói rằng bàn phím này rất nhanh thì Nokia lại khoe bàn phím Word Flow và tuyên bố đây mới là bàn phím nhanh nhất thế giới.

Hệ điều hành Mac OS phiên bản mới có tên là Yosemite cũng bị trêu chọc khi Nokia nói rằng họ có thể chụp ảnh cực tốt ở công viên quốc gia Yosemite. Một tweet khác nói rằng những người dùng Lumia có thể nhận được một bộ sạc di động Nokia DC- 19 bằng cách chỉ cách để chuyển đổi từ điện thoại iOS sang Lumia.


Nokia

Yosemite có chụp hình được?

Nokia


Làm thế nào để chuyển từ iOS sang Nokia?

Thậm chí nhà sản xuất Phần Lan còn nghĩ rằng Joe Belfiore, giám đốc mảng Windows Phone có mái tóc tốt hơn, cao cấp hơn so với người đứng đầu khâu Kỹ thuật phần mềm Craig Federighi (người đứng trên sân khấu tại WWDC để nói về OS X và iOS 8) của Apple.

Nokia

Joe Belfiore “chất” hơn

Ngoài ra liên minh Nokia, Microsoft cũng chê bai giao diện nhàm chán của iOS 8 và đồng thời cũng muốn thách thức trợ lý ảo Siri bằng Cortana.

Nokia

 

iOS 8 có gì hay?
Nokia


Cortana thách thức Siri

Dĩ nhiên những lời chọc ghẹo không mang hàm ý xấu nhưng nó cũng khiến không ít những người hâm mộ iOS hay Mac OS bực mình.

Xem thêm: Phát hiện phiên bản khổng lồ, to gấp 17 lần của Trái Đất

Thu Thủy ( Theo Phonarena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news