Tin mới

Nóng: Bà mẹ 6 con bị "phi công" kém 13 tuổi sát hại dã man sau trận cãi vã

Thứ năm, 17/01/2019, 21:10 (GMT+7)

Bà Dung và nhân tình kém 13 tuổi xảy ra cãi vã, sau đó người đàn ông rút dao chém nhiều nhát khiến bà Dung tử vong tại chỗ.

Bà Dung và nhân tình kém 13 tuổi xảy ra cãi vã, sau đó người đàn ông rút dao chém nhiều nhát khiến bà Dung tử vong tại chỗ.

Công an nhân dânVTC News đưa tin, chiều 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận cơ quan này đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp về hành vi giết người đối với Tôn Thất Hoàng (36 tuổi) trú ở tổ 9, thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang.

Hung thủ Tôn Thất Hoàng sau khi bị bắt khẩn cấp

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Dung (49 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang).

Theo thông tin ban đầu, vào khuya hôm qua, bà Dung đã đến nhà Tôn Thất Hoàng (36 tuổi) tại xã Vĩnh Thạnh, thành phố Nha Trang chơi. Sau một hồi trò chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Bực tức, Hoàng rút dao đâm bà Dung nhiều nhát, tử vong. Gã đóng cửa, gọi điện cho gia đình nạn nhân, báo đã sát hại bà Dung. Cảnh sát đến khống chế kẻ giết người tại hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Được biết, bà Dung đã bỏ chồng và có 6 người con. Công an xã Vĩnh Thạnh cho biết thêm nghi can Hoàng sống một mình và có giấy chứng nhận bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news