Tin mới

Nóng: Bắt khẩn cấp lái xe ô tô kéo lê người và xe máy dưới gầm ở Hà Nội

Thứ bảy, 14/04/2018, 08:33 (GMT+7)

Tài xế lái xe ô tô bán tải đâm và kéo lê người đi xe máy ở ngã 6 Ô Chợ Dừa đã bị Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa ra lệnh bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Tài xế lái xe ô tô bán tải đâm và kéo lê người đi xe máy ở ngã 6 Ô Chợ Dừa đã bị Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa ra lệnh bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Tối 13/4, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn tin cho biết, vào lúc 19h cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương (SN 1974, hiện trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ việc tối 11/4. Ảnh Vietnammoi

Cơ quan công an cũng xác định, Dương là người duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, và đã đâm vào xe máy BKS 14-P4.7473 của anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và phương tiện bị lọt vào gầm ô tô.

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, vào khoảng 22h30’ tối 11/2, đã xảy ra vụ việc xe bán tải kéo lê người đàn người hàng trăm tại mét ngã 6 Ô Chợ Dừa. Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại để giải quyết sự việc, ngược lại còn tăng ga kéo lê nạn nhân cùng phương tiện trên đường.

 

Đại diện Công an phường Nhân Chính cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nạn nhân bị cuốn vào gầm xe ô tô hiện đã được đưa đi cấp cứu, tài xế xe ô tô cũng bị thương và phải nhập viện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news