Tin mới

Nóng: Bắt nghi can đánh mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm không thành

Chủ nhật, 28/10/2018, 08:30 (GMT+7)

Ngày 27/10, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm bất thành.

Ngày 27/10, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm bất thành.

Người Lao Động đưa tin, sau gần 1 tuần điều tra, chiều nay (27-10), Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh V.T.A.V vì hiếp dâm bất thành gây bức xúc dư luận.

Nghi can đập mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm bất thành Đỗ Văn Thông

Nạn nhân trong vụ án này là em V.T.A.V (học sinh lớp 10 Trường THPT Hàm Tân, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận). Theo lời khai của V, chiều 19.10, sau giờ tan học, em và một bạn cùng lớp trễ chuyến xe buýt nên đi bộ về nhà ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân. Lúc này, có một thanh niên đi xe máy trên đường đã cho 2 em quá giang. Khi đến xã Tân Hà, huyện Hàm Tân, bạn của V đến nhà nên xuống xe.

Khi còn một mình V, thay vì chở em về nhà, gã thanh niên tăng tốc chạy về hướng thị xã La Gi rồi rẽ vào nghĩa trang Tân Tạo thuộc phường Tân An, thị xã La Gi. Tại đây, gã thanh niên khống chế V để giở trò đồi bại nhưng nữ sinh này chống cự quyết liệt. Gã "yêu râu xanh" dùng cục gạch tấn công vào vùng mặt V đến ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, V đã bò ra đường và sau đó được đưa đi cấp cứu, theo Dân Việt.

Nữ sinh này đã được chuyển vào TP.HCM để tiếp tục điều trị, nhưng mắt trái hỏng hoàn toàn, phải múc bỏ.

Em V điều trị tại bệnh viện.

Theo Công an thị xã La Gi, sau gần một tuần điều tra phá án, công an đã dựng hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và lời khai của người bị hại. Công an cũng đã tiến hành trích xuất camera để xác minh hơn một ngàn xe máy có biển số mang đầu số xe 069 từ B1 đến B9 (nạn nhân nhớ được xe mang số 86B 069…) trên địa bàn thị xã La Gi để khoanh vùng và sàng lọc đối tượng. Từ các dữ liệu thu thập được, lực lượng chức năng đã nhận thấy tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân có một đối tượng khá giống với những gì nạn nhân đã miêu tả.

Đến 4 giờ sáng ngày 27/10, Công an thị xã La Gi phối hợp với Công an thị trấn Tân Nghĩa đã bắt giữ Đỗ Văn Thông. Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thông đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news