Tin mới

Nóng: Chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung lấy vợ mới sau khi ly dị

Thứ tư, 03/04/2019, 09:13 (GMT+7)

Chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái sau khi ly hôn một thời gian.

Sau khi ly hôn ca sĩ Hồng Nhung một thời gian, mới đây, Kevin Gilmore đã tái hôn với một phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung được tổ chức khá kín đáo không quá rình rang.

Ảnh cưới của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới. Ảnh internet

Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chính là người từng khiến dư luận chỉ trích là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Trước những tin đồn không hay này, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng cho rằng, Thiri Thant Mon không phải là người thứ 3. Kevin Gilmore cho rằng, anh và vợ mới hẹn hò sau khi đã ly thân với Hồng Nhung:

"Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận“.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung bên chồng cũ. Ảnh internet

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Kevin Gilmore từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung từng khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tháng 6/2018, giọng ca "Diễm xưa" bất ngờ công bố việc đã ly hôn với chồng. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung nhận nuôi hai bé Tôm và Tép. Phải mất một thời gian dài, nữ diva mới có thể cân bằng được cảm xúc để quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news