Tin mới

Nóng: Chủ tịch Juventus bay sang Hy Lạp, chuẩn bị ra đòn quyết định vụ Ronaldo

Thứ ba, 10/07/2018, 21:26 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã lên máy bay từ Italia, hướng đến Kalamata, Hy Lạp. Đây là nơi mà Ronaldo cùng bạn gái Georgina đang nghỉ mát cùng nhau. 

Cách đây ít giờ, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã lên máy bay từ Italia, hướng đến Kalamata, Hy Lạp. Đây là nơi mà Ronaldo cùng bạn gái Georgina đang nghỉ mát cùng nhau. 

Phía Juventus rõ ràng không muốn chờ đợi thêm nữa. Bà đầm già thành Turin quyết tâm hoàn tất thương vụ sớm để có thể đưa Ronaldo vào kế hoạch quảng bá mùa giải mới.

Nóng: Chủ tịch Juventus bay sang Hy Lạp, chuẩn bị ra đòn quyết định vụ Ronaldo - Ảnh 1.

Ông Andrea Agnelli lên máy bay đi Hy Lạp.

Nóng: Chủ tịch Juventus bay sang Hy Lạp, chuẩn bị ra đòn quyết định vụ Ronaldo - Ảnh 2.

Ronaldo và bạn gái Georgina.

Số tiền mà Juventus dự kiến chi cho Real nằm trong khoảng 100-120 triệu euro. Mức lương hứa hẹn với Ronaldo là 30 triệu euro/năm.

Ngay từ lúc này, nhà vô địch Serie A đã nhìn thấy các hiệu ứng lớn về mặt kinh tế mà CR7 mang lại khi giá cổ phiếu tăng và các nhà tài trợ chờ sẵn. Ngoài ra, các cầu thủ Juventus cũng phấn khích trước viễn cảnh được sát cánh cùng Ronaldo.

Nếu mọi chuyện êm xuôi, rất có thể trận đấu giữa Juventus và Real Madrid ngày 5/8 tới, Ronaldo sẽ đối mặt với các đồng đội cũ.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news