Tin mới

Nóng: Công Vinh bất ngờ có tên trong danh sách tranh cử BCH VFF khóa VIII

Thứ năm, 19/04/2018, 10:58 (GMT+7)

Trong danh sách ưng viên Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022 vừa được VFF công bố không có tên bầu Đức nhưng lại có tên cựu tiền đạo Lê Công Vinh, quyền Chủ tịch CLB TP HCM.

Trong danh sách ưng viên Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022 vừa được VFF công bố không có tên bầu Đức nhưng lại có tên cựu tiền đạo Lê Công Vinh, quyền Chủ tịch CLB TP HCM.

Theo tin tức từ Dân Trí, Trí thức trẻ, danh sách 46 ứng viên vừa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố được đề cử đã nộp hồ sơ, nhận lời tham gia tranh cử vào Ban chấp hành (BCH) và các vị trí lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 2018-2022.

Theo đó, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai – Đoàn Nguyên Đức không có tên trong danh sách 46 ứng viên cuối cùng tham gia tranh cử cho 17 vị trí trong Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa VIII. Đội bóng phố Núi có một thành viên là ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá câu lạc bộ tham gia ứng cử vị trí Ủy viên BCH.

Đáng chú ý là trong danh sách này không có sự xuất hiệ của bầu Đức mà lại có sự hiện diện của cựu tiền đạo của bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh. 

Ứng viên tranh cử Ban chấp hành VFF khóa VIII: Không bầu Đức, có Công Vinh - Ảnh 1.

Bầu Đức không có tên trong danh sách 46 ứng viên tranh cử vào BCH LĐBĐVN khóa VIII. Ảnh Trí thức trẻ

Trong thông báo mới nhất, VFF ghi rõ: "Kết thúc thời hạn đề cử nhân sự tham gia BCH LĐBĐVN khóa VIII lần thứ 2, Tiểu ban nhân sự Đại hội đã tổng hợp được tổng cộng 64 ứng cử viên được đề cử, trong đó có 46 ứng cử viên được đề cử đã nộp hồ sơ ứng cử và nhận lời tham gia tranh cử (tính đến hết ngày 16/4/2018).

01 ứng cử viên được đề cử tham gia BCH nhưng không ứng cử vì xác nhận sẽ tham gia ứng cử vào Ban kiểm tra LĐBĐVN khóa VIII. 17 ứng cử viên được đề cử còn lại không hoàn thiện hồ sơ ứng cử hoặc xác nhận không tham gia tranh cử.

Hiện tại BTC Đại hội LĐBĐVN khóa VIII đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị, tăng cường công tác chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Tiểu ban phục vụ Đại hội để đảm bảo Đại hội được tổ chức thành công theo kế hoạch đã đề ra."

Công Vinh lần đầu đua ghế  thành viên BCH VFF. Ảnh Vietnamnet

Ở những chiếc ghế nóng và cao nhất, đáng chú ý ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF khóa 7, ứng cử cả 2 vị trí: Chủ tịch và Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn. Ghế Chủ tịch VFF còn có 3 ứng viên khác là ông Cống Văn Nghĩa (Giám đốc khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình), ông Lê Quý Phượng (nguyên hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP.HCM) và ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch kiêm TGĐ Cty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên).

Ghế Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, có 3 ứng viên gồm ông Trần Anh Tú (Chủ tịch GD9QT Công ty VPF), ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty cổ phần Ca Cao VN), ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty cổ phần Động Lực).

Cuộc đua ghế Phó Chủ tịch phụ trách chuyên có 4 ứng viên, ông Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch VFF khóa 7), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF khóa 7), ông Phạm Văn Tuấn (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT) và ông Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên BCH VFF khóa 7).

Theo kế hoạch, Đại hội VFF nhiệm kì VIII dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4. Dù vậy, những lùm xùm về các ứng viên mà đỉnh điểm là phát biểu chỉ trích của bầu Đức nhằm vào bầu Tú đã khiến Đại hội liên tục bị trì hoãn đến tận bây giờ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news